หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักตัดสายลูกค้า เพราะตอบคำถามไม่ได้ ควรทำหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
พนักงานคอลเซนเตอร์ของAis ตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ ต้องตัดสายจากลูกค้าเลยหรอคะ จำชื่อพนักงานไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้อะไรหรอกค่ะ แค่เสียใจกับสิ่งที่พนักงานทำ เพราะคุณคือที่พึ่งเดียวที่รู้ค้าจะพึ่งได้ ถ้าเรารู้ เราจะไม่โทรไปถามคุณหรอกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
สอบถามสำหรับคนที่เป็น หัวหน้างาน,เจ้าของบริษัท,manager
ถ้าเราพึ่งรับพนักงานเข้ามาใหม่ซึ่งเป็นพนักงาน อาวุโสแล้วมีงานสำคัญที่ต้องรีบส่งและมีความสำคัญอย่างมากในการส่งงานลูกค้าเราจะมอบหมายให้คนที่พึ่งมาใหม่ทำหรือให้คนที่อยู่ก่อนทำในสถานการณ์จริงนี้คนอยู่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 3946976
เบอร์ทรู 1242 โทรแล้วไม่มีพนักงานรับสาย
โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรูเบอร์ 1242 ไม่มีคนรับ มีพนักงานติดต่อข้อความในพันทิปมาแล้วก็หายเงียบ จะติดต่อทางไหนได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 5079645
เบอร์ค่ายเขียวที่พึ่งเปิดได้ไม่ถึงเดือนอยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์เอาเบอร์มาโทรหา แถมพอหาในไลน์ก็เจอเป็นใครก็ไม่รู้อีก
วันนี้อยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์หลอกโทรมาหาเราค่ะ พอรู้ว่าหลอกเราไม่ได้ก็วางสายไปแต่ที่ทำให้เราสงสัยคือเบอร์เราพึ่งเปิดได้ไม่ถึงเดือนของค่าย AIS ไม่เคยโทรออก ไม่เคยลงทะเบียนหรือลงแอพอะไรเลยสักอย่างทำไมถึงมี
สมาชิกหมายเลข 3217560
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากถาม เพื่อนๆชาว Dev
ตอนนี้ผมทำงานมา 6-7 ปีแล้ว พึ่งขึ้น เป็น senior frontend developer อยากถาม เพื่อนๆว่าเงินเดือน 4หมื่นกลางๆ ถือว่าเยอะไปไหมสำหรับคนที่พึ่งขึ้นมา - ผมมีความสามารถ run งานเองได้โดยไม่ต้องพึ่งหรือปรึกษาใค
สมาชิกหมายเลข 3946976
เบอร์เงินสด
คือวันนี้เราซื้อเบอร์เงินสดในทวิตเตอร์ค่ะ ซึ่งเป็นร้านประจำที่ซื้อเกือบทุกงวดมาเป็นเวลา3-4ปีได้แล้วค่ะ รอบนี้เราก็ซื้อค่ะ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะเน็ตเราส่งไม่ไปค่ะ เลยกลายเป็นว่าเราแค่โอนเงินแต่ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8042170
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
ถ้ายกเลิกแพ็คเก็จ Play Asian 159 บาท หลังจากสมัครไม่กี่ชั่วโมงจะมีการเรียกเก็บค่าบริการมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าเราสมัครแพ็คเก็จ Play Asian กับทางคอลเซนเตอร์ของAis (ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราพึ่งตื่นค่ะเลยตอบแค่ “ค่ะ” ไปทุกคำถามเลย😭) มันเป็นแพ็คเก็จ 159 บาท ที่ได้ทั้ง ais play,wetv,
สมาชิกหมายเลข 8336593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักตัดสายลูกค้า เพราะตอบคำถามไม่ได้ ควรทำหรอคะ