หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่างติดตั้งไม่ได้ ต้องเสียค่าปรับ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
เเจ้งย้ายจุดติดตั้ง ไปจุดใหม่ เเต่ที่จุดใหม่ไม่มีสัมปทานของais ทำให้ช่างไม่สามารถติดตั้งได้ ส่วนคอลเซนเตอร์ของais บอกว่าจะไม่คิดค่าปรับ เพราะไม่สามารถติดตั้งได้ เเต่เมื่อนำเร้าเตอร์ไปคืนที่ศูนย์ กลับมีค่าปรับ 1800 บาท ถ้าจะคืนโดยไม่เสียค่าปรับ ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู คะ
สมาชิกหมายเลข 9026163
เบอร์ Dtac Hall Central ลาดพร้าว
รบกวนขอเบอร์ Dtac hall Central ลาดพร้าวหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024850
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
จากรูป มียอดค่าบริการเกิน ผมให้พนักงานปรับลดยอด และผมให้พนักงานส่ง SMS ยืนยัน ว่าปรับปรุงยอด 28 ส.ค. 68 ล่าสุด 17 กันยายน 68 โทร 1148 หัวหน้างานคอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบ ไม่พบยอดนี้ ผม : sms ส่งมาไ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
3bb อินเทอร์เน็ตหลุดบ่อย ถามความคืบหนากับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ โยนสายคุยแต่กับบอท
Alizabeth Kasura
AIS Fiber ย้ายที่อยู่ต้องคืนของด้วยไหม
ผมเดินเรื่องย้ายที่อยู่ตั้งเเต่เดือน กค 68 ซึ่งเดินเรื่องหลายรอบมากเพราะ ที่ ที่ย้ายไป เน็ตไฟเบอร์จะติดตั้งเสร็จ ในเดือน กันยา 68 ดังนั้นผมก็ ทั้งสอบถามโทรถาม ไม่ว่าจะเป็น1175 หรือที่ AIS Shop กลับไม่
สมาชิกหมายเลข 6031754
เติมเงิน Dtac
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพ dtac 200บาท ธนาคารหักเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าแอพ โทรหาคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่แต่แต่4ครั้ง คอลเซนเตอร์ไม่รับสาย ขึ้นแต่เสียงรอสาย 10กว่านาที ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4353875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่างติดตั้งไม่ได้ ต้องเสียค่าปรับ?