หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App 7-11 ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Wallet ได้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
จะจ่ายเงินผ่าน App 7-11 ไม่สามารถใช้ได้เลยให้กดรับ OTP กดจนเบื่อครับก็ไม่มี OTP ส่งมา
2 วันก่อนหน้านี้ก่อนที่จะเชื่อม Wallet ไม่ได้เหมือนระบบของ 7-11 มีปัญหาตอนจ่ายเงินน้องพนักงานบอกเป็นกันหลายคน
พอมาวันนี้กดจ่ายเงินให้กรอก OTP ก็ไม่ได้รับต้องจ่ายผ่าน Wallet เท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณ dtac ได้ไหมครับ
คือเบอร์ของผม 094-704-5366 ได้ถูกระงับสัญญาณสิ่งนี้ผมต้องการจะเปิดสัญญาณเพื่อที่จะเอารหัส otp มาเชื่อมต่อกับ app ธนาคารเพื่อที่จะชำระค่าใช้จ่ายที่ได้ติดค้างอยู่กับทางบริษัท dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 8963181
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกคน ผมขอสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบในการ สั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven โดยเฉพาะใน
สมาชิกหมายเลข 5077280
ใช้งาน TrueMoney ไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
มีใครเคยเจอบ้างครับ เหตุการณ์คือแฟนผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วไปแจ้งให้พนักงาน 7-11 เปลี่ยนให้ หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ก็พบว่าต้องสมัคร TrueMoney ใหม่ แต่พอลงทะเบียนใหม่ก็มีแจ้งเตือนตามภาพ และแน่นอนว่าโทร
solarandgot
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
App 7-11 มีปัญหาจอขาวตอนกดขอ OTP
ผมสั่งของ 7-11 ไปแล้วรอเป็นชั่วโมงพนักงานพึ่งแจ้งว่าของหมด ก็เลยเปลี่ยนพอจะต้องชำระเงินอีกทีกดขอ OTP ก็จอขาวทำอะไรไม่ได้ ต้องรู้สึกยังไงครับ แล้วเคยเป็นแบบนี้มาก่อนแล้ว กลับมาใช้ก็เป็นอีก ถ้าจะมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 4935993
เรื่องระบบในการผูกบัญชีระหว่าง application truemoney wallet และ 7-eleven เกิดความผิดปกติ
มันเริ่มต้นตั้งแต่ ผมขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่ มันเป็นเบอร์ที่ใช้งานกับ application 7-eleven ให้พนักงาน 7-eleven เปลี่ยนให้ พอเปลี่ยนเบอร์ นับตั้งแต่วันนี้ ผมก็ไม่สามารถผูกบัญ
สมาชิกหมายเลข 3725359
เปลี่ยนเบอร์โทรใน App 7-eleven ไม่ได้ เนื่องจากพอ verified OTP แล้วขึ้นรหัส 80001 ??
เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์โทรจึงทำการยกเลิกเบอร์เก่ากับ True wallet เรียบร้อยแล้วและสมัครใช้ true wallet ด้วยเบอร์ใหม่ จึงต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกไว้ใน App 7- eleven ด้วย แต่เมื่อจะ verified OTP ด้ว
St_iPhaB
7-11 App เข้าหน้าสแกนไม่ได้ แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8343534
7-11 ไม่ส่ง OTP สั่งของผ่าน Delivery ไม่ได้
สั่งเซเว่น Delivery ผ่าน True money wallet จนถึงหน้ารอรหัส OTP แต่ไม่มีข้อความส่งเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 6889893
App 7-11 กดเปลี่ยนเบอร์แล้ว ข้อมูลไม่อัพเดทให้มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ App 7-11 กดเปลี่ยนเบอร์ ส่ง OTP ยืนยันเรียบร้อย ในแอพข้อมูลไม่เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7430915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App 7-11 ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Wallet ได้
2 วันก่อนหน้านี้ก่อนที่จะเชื่อม Wallet ไม่ได้เหมือนระบบของ 7-11 มีปัญหาตอนจ่ายเงินน้องพนักงานบอกเป็นกันหลายคน
พอมาวันนี้กดจ่ายเงินให้กรอก OTP ก็ไม่ได้รับต้องจ่ายผ่าน Wallet เท่านั้น