ใช้งาน TrueMoney ไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

กระทู้คำถาม
มีใครเคยเจอบ้างครับ เหตุการณ์คือแฟนผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วไปแจ้งให้พนักงาน 7-11 เปลี่ยนให้ หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ก็พบว่าต้องสมัคร TrueMoney ใหม่ แต่พอลงทะเบียนใหม่ก็มีแจ้งเตือนตามภาพ และแน่นอนว่าโทร 1240 ไปก็มีแต่บอท ไม่มีให้คุยกับคน ไม่ช่วยแก้ปัญหา ไปที่ 7-11 พนักงานก็ทำอะไรให้ไม่ได้ บอกแต่ต้องติดตาม CC

ต้องทำยังไงถึงจะกลับมาใช้ได้ครับ จนปัญญาแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่