ชาวพันทิพย์ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์คล้ายแบบนี้บ้างครับ
ผมส่งพัสดุชิ้นนึงแบบด่วนพิเศษ พร้อมทำประกันเพิ่ม
ค่าส่ง 100 บาท
ค่าปฏิบัติการรับประกัน 15 บาท
ค่าธรรมเนียมวงเงินรับประกัน 90 บาท (คิดจาก 10% ของวงเงินรับประกันซึ่งก็คือ 9,000 บาท)
รวมเบ็ดเสร็จทั้งหมด 287 บาท (มีค่ากล่อง ค่าวัสดุกันกระแทก ฯลฯ) คือแพ็คอย่างดี
ผมส่งที่สาขายุติธรรม พนักงานน่ารักครับ บริการอย่างดีมากครับ เต็ม 10 ให้ 10 เลยครับ ส่งไปเมื่อวันที่ 15 ตอนเที่ยง
ติดตามสถานะผ่าน App อัปเดตสถานะจนถึงวันที่ 16 สถานะแจ้งว่าถึงที่ทำการไปรษณีย์ บางกอกน้อย แล้วก็ไม่มีการอัปเดตสถานะอีกเลย
จนถึงวันที่ 19 ผมจึงตามผ่าน
- โทรไปไปรษณีย์บางกอกน้อย (หาเบอร์จากเว็บไปรษณีย์) ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบไป
- อีเมล 2 รอบ ไร้การติดต่อกลับเช่นกัน
- call center 1 รอบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายนานจนต้องยอมแพ้ไป
- ติดต่อผ่าน FB Messenger คุยกับบอทโง่ ๆ แล้วก็เงียบไป
จนผู้รับปลายทาง (ลูกค้า) ไม่พอใจ ไปรับของที่ไปรษณีย์สาขา บางกอกน้อย แล้วลูกค้าก็ถ่ายรูปพัสดุมาให้ดู กล่องมีรอยฉีกขาด
ภาพก่อนส่ง (เลขที่พัสดุลอง Zoom ดูได้ครับ ฮ่า ๆ )

ภาพหลังส่ง (ลูกค้าไปรับที่ไปรษณีย์เอง)

ลูกค้าไปรับเองดูสภาพครับ ส่งพัสดุแบบทำประกันเพิ่ม สภาพยังกับโดนหมาแทะ เจ้าหน้าก็ปิดเทปกาวมาให้
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับมาแชร์กันหน่อย ส่วนตัวคงเจ็บกับการส่งแบบมีประกันของไปรษณีย์ไทย ตอนแรกเข้าใจว่าเค้าจะดูแลให้เป็นอย่างดี
ผมโดนลูกค้าด่ายับ แถมเสียเครดิต เศร้า
ส่งด่วนพิเศษไปรษณีย์ไทย พร้อมทำประกันเพิ่ม
ผมส่งพัสดุชิ้นนึงแบบด่วนพิเศษ พร้อมทำประกันเพิ่ม
ค่าส่ง 100 บาท
ค่าปฏิบัติการรับประกัน 15 บาท
ค่าธรรมเนียมวงเงินรับประกัน 90 บาท (คิดจาก 10% ของวงเงินรับประกันซึ่งก็คือ 9,000 บาท)
รวมเบ็ดเสร็จทั้งหมด 287 บาท (มีค่ากล่อง ค่าวัสดุกันกระแทก ฯลฯ) คือแพ็คอย่างดี
ผมส่งที่สาขายุติธรรม พนักงานน่ารักครับ บริการอย่างดีมากครับ เต็ม 10 ให้ 10 เลยครับ ส่งไปเมื่อวันที่ 15 ตอนเที่ยง
ติดตามสถานะผ่าน App อัปเดตสถานะจนถึงวันที่ 16 สถานะแจ้งว่าถึงที่ทำการไปรษณีย์ บางกอกน้อย แล้วก็ไม่มีการอัปเดตสถานะอีกเลย
จนถึงวันที่ 19 ผมจึงตามผ่าน
- โทรไปไปรษณีย์บางกอกน้อย (หาเบอร์จากเว็บไปรษณีย์) ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบไป
- อีเมล 2 รอบ ไร้การติดต่อกลับเช่นกัน
- call center 1 รอบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายนานจนต้องยอมแพ้ไป
- ติดต่อผ่าน FB Messenger คุยกับบอทโง่ ๆ แล้วก็เงียบไป
จนผู้รับปลายทาง (ลูกค้า) ไม่พอใจ ไปรับของที่ไปรษณีย์สาขา บางกอกน้อย แล้วลูกค้าก็ถ่ายรูปพัสดุมาให้ดู กล่องมีรอยฉีกขาด
ภาพก่อนส่ง (เลขที่พัสดุลอง Zoom ดูได้ครับ ฮ่า ๆ )
ภาพหลังส่ง (ลูกค้าไปรับที่ไปรษณีย์เอง)
ลูกค้าไปรับเองดูสภาพครับ ส่งพัสดุแบบทำประกันเพิ่ม สภาพยังกับโดนหมาแทะ เจ้าหน้าก็ปิดเทปกาวมาให้
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับมาแชร์กันหน่อย ส่วนตัวคงเจ็บกับการส่งแบบมีประกันของไปรษณีย์ไทย ตอนแรกเข้าใจว่าเค้าจะดูแลให้เป็นอย่างดี
ผมโดนลูกค้าด่ายับ แถมเสียเครดิต เศร้า