หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ems cod ลูกค้าจ่ายเงินมา 18 วัน แล้ว แต่ไม่ยอมโอนเข้า wallet@POST ให้สักที ถามหลังไมค์ ก็ไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เลขพัสดุ
ED280572115TH
ตรวจสอบ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ทราบความคืบหน้าหรือยัง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของไปอิตาลีกับไปรษณีย์ไทย 11 วันแล้วสถานะยังอยู่ที่เดิม
เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ได้ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทย แบบ EMS วันที่ 9 สถานะขึ้นสายการบินสุวรรณภูมิ ณ ปัจจุบัน ตอนนี้วันที่ 19 ธันวาคม สถานะยังอยู่ที่เดิม ตอนส่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จัดส่งภายใน 2 อาทิต
สมาชิกหมายเลข 9205118
ปัญหาบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ลงระบบให้ !!! (COD)
ปัญหาคือ ลูกค้าจ่ายเงินปลายทางให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แล้ว แต่ทำไมเจ้าหน้าที่หลายๆคนก็ไม่ลงให้ในระบบเลยในวันนั้นหล่ะค่ะ วุ่นวายต้องโทรไปที่ ปณ ปลายทางทุกครั้ง ถึงจะเอาเข้าระบบให้ ถ้าไม่โทรตามก็
สมาชิกหมายเลข 5835418
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินไม่เข้าให้ครับ
ผมขอดูรายงาน COD เพื่อดูย้อนหลัง กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด พอดีผมส่ง COD กับไปรษณีย์ไทยหลายชิ้น ในแอพ Wallet@POST ตังแต่เดือนพฤษภาคม วันนี้เลยเข้าแอพตรวจดูประวัติทำรายการ เข้าที่เมนู "ประวัติ
สมาชิกหมายเลข 2896394
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
ระบบ COD ของ Flash express แย่มาก สมัครใช้บริการแล้ว พอใช้งานมีข้อมูลผิดพลาด ไม่แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ ดองเงินค่าของ
ระบบ COD ของ Flash express แย่มาก สมัครใช้บริการแล้ว พอใช้งานมีข้อมูลผิดพลาด ทั้งๆที่ตอนสมัครใช้งานแอป เราต้องใช้บัตรประชาชนยืนยันตัวตน ผมส่งสินค้าเก็บเงินปลายทางรอเงินเจ้าบัญชี แต่เงินไม่เข้าเพราะมีข
สมาชิกหมายเลข 8079513
ใครใช้ Wallet@POST หรือจัดส่งแบบ COD ของไปรษณีย์ไทยบ้าง ??
ใครใช้ Wallet@POST หรือจัดส่งแบบ COD ของไปรษณีย์ไทยบ้าง ?? เวลาผู้รับได้รับพัสดุแล้ว จะมีข้อความเข้าเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้ ล่าสุดผู้รับได้รับพัสดุแล้ว มีข้อความเข้าในบอร์ที่ลงทะเบียนไว้ วันที่ 18/07/6
สมาชิกหมายเลข 4173445
เราส่งไปรษณีย์แบบCODลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินตั้งแต่วันที่8ก.ย67แล้ว จนถึงตอนนี้เงินยังไม่โอนเข้าWallet@post เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8378124
ไปรษณีย์ขึ้นสถานะว่านำจ่ายไม่สำเร็จต้องทำไงคะ?
นำจ่ายไม่สำเร็จ โทรศัพท์ติดต่อผู้รับ/ผู้ฝากแล้ว ให้เก็บรอนำจ่าย คืออะไรหรอคะ ยังไม่เห็นพนักงานส่งพัสดุโทรมาเลยทำไมขึ้นสถานะแบบนี้ แล้วต้องทำไงต่อคะ? เลขพัสดุ BC042712801TH
สมาชิกหมายเลข 9189544
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
นัดรับพัสดุของไปรษณีย์
คือเราให้ไปรษณีย์เข้ามารับที่บ้านเเล้ว พอเขามาก็ถามเเค่ว่า ส่งเเบบไหน ด่วนหรือลงทะเบียน เราบอกส่งด่วน ems ก็จ่ายไป 40 บาท เขาก็ไปเลย เราเองอยากรู้ว่าเลขพัสดุจะได้มาจากไหน อะไรยังไง พึ่วเคยใช้บริการนี้
สมาชิกหมายเลข 8662502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ems cod ลูกค้าจ่ายเงินมา 18 วัน แล้ว แต่ไม่ยอมโอนเข้า wallet@POST ให้สักที ถามหลังไมค์ ก็ไม่ตอบ
ED280572115TH
ตรวจสอบ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ทราบความคืบหน้าหรือยัง ครับ