พอดีเรามีการผูกบัตรเดบิตไว้กับกูเกิ้ลเพสโตเพื่อจ่ายรายเดือนของกูเกิ้ลไดร์ เดือนละ350บาท
เรื่องของเรื่อง เมื่อ3เดือนก่อนพอดีเมล์นั้นได้ถูกปิดการใช้งานไปเราก็ไม่ได้อะไรสมัคเมล์ใหม่ใช้
แต่สิ้นเดือนยังมีการหักค่าบริการ 350 ของกูเกิ้ลไดร์
- เดือนแรกยังไม่อะไรคิดว่าเราใช้เกินมาก่อนถูกปิดเขาเลยหักเต็มเดือน
- เดือนที่2ก็ยังมีการหักอีกเราก็ส่งเมล์ไปถามเรื่องก็เงียบ
- พอมาสิ้นเดือนที่ผ่านมาก็หักอีก พอส่งเมล์ไปถามก็บอกว่าต้องกู้เมล์นั้นก่อนถึงจะดำเนินเรื่องได้ เราก็เลยบอกไปว่าคุณเป็นคนปิดการใช้งานเราคุณก็ต้องดำเนินเรื่องให้เราซิ เขาตอบกลับมาว่าไม่ได้ค่ะคนละส่วน เรางงแล้วมันใช่บริษัทเดียวกันหรอคืองงคนละส่วนแล้วองค์กรเดียวคนละแผนกติดต่อกันไม่ได้ ?
ต้องให้เราดำเนินการทางโน้นก่อนถึงจะมาดำเนินทางด้านนี้ คือเราไม่เข้าใจองค์กรก็ใหญ่โตแต่ละแผนกห้ามคุยกันรึอย่างไร ถึงให้ลูกค้าติดต่อเองทางโน้นทีทางนี้ที คือ งงมากๆ
ถ้าเราเข้าใจไม่ผิดก็ที่ปิดการใช้งานของเราไปทุกๆอย่างควรสิ้นสุดไม่ใช่หรอ ?
แต่ทำไมระบบยังมีการหักค่าบริการแบบรายเดือนอยู่
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ?
เรื่องของเรื่อง เมื่อ3เดือนก่อนพอดีเมล์นั้นได้ถูกปิดการใช้งานไปเราก็ไม่ได้อะไรสมัคเมล์ใหม่ใช้
แต่สิ้นเดือนยังมีการหักค่าบริการ 350 ของกูเกิ้ลไดร์
- เดือนแรกยังไม่อะไรคิดว่าเราใช้เกินมาก่อนถูกปิดเขาเลยหักเต็มเดือน
- เดือนที่2ก็ยังมีการหักอีกเราก็ส่งเมล์ไปถามเรื่องก็เงียบ
- พอมาสิ้นเดือนที่ผ่านมาก็หักอีก พอส่งเมล์ไปถามก็บอกว่าต้องกู้เมล์นั้นก่อนถึงจะดำเนินเรื่องได้ เราก็เลยบอกไปว่าคุณเป็นคนปิดการใช้งานเราคุณก็ต้องดำเนินเรื่องให้เราซิ เขาตอบกลับมาว่าไม่ได้ค่ะคนละส่วน เรางงแล้วมันใช่บริษัทเดียวกันหรอคืองงคนละส่วนแล้วองค์กรเดียวคนละแผนกติดต่อกันไม่ได้ ?
ต้องให้เราดำเนินการทางโน้นก่อนถึงจะมาดำเนินทางด้านนี้ คือเราไม่เข้าใจองค์กรก็ใหญ่โตแต่ละแผนกห้ามคุยกันรึอย่างไร ถึงให้ลูกค้าติดต่อเองทางโน้นทีทางนี้ที คือ งงมากๆ
ถ้าเราเข้าใจไม่ผิดก็ที่ปิดการใช้งานของเราไปทุกๆอย่างควรสิ้นสุดไม่ใช่หรอ ?
แต่ทำไมระบบยังมีการหักค่าบริการแบบรายเดือนอยู่