▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ร้องทุกข์
ขอยกเลิกเบอร์รายเดือนดีแทคครับ
แต่ โทรเข้าไปคุยบอกจะติดต่อกลับนี่มัน 2 วันแล้ว
บอกว่าเจ้าของเบอร์เค้าเสียชีวิตแล้ว ผมไม่สะดวกเอามาพก
ให้โทรประสานงานผมทางเบอร์ผม ไปที่ศูนย์ก็ให้โทรเข้า cc
ทำไมยุ่งยากมากมายขนาดนี้ ท่านใดช่วยผมที
จะเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่ค้างแล้วปิดคับ
ขอบพระคุณครับ