หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ผมแจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย วางสายไม่ถึง 10 นาที มีพนักงานเดินมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเน็ตเสียใช่ไหม ผมบอกว่าครับ พนักงานก็เข้ามาเช็คและแก้ไขให้เรียบร้อย ด้วยความรวดเร็ว พนักงานบริการด้วยความสุภาพ เต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้ทั้ง 2 คน จากที่เคยมองทรูในแง่ลบ เจอพนักงานบริการแบบนี้ ผมคงแนะนำลูกค้าผมให้ใช้บริการของทรูแน่นอน อยากให้ 2 คนนี้เป็นบุคคลตัวอย่างในการบริการลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชมพนักงานร้านแว่นท็อปเจริญ ฟิวเจอร์พาร์คชั้นจีโซนโรบินสัน
วันนี้ได้เข้าไปให้เปลี่ยนที่รองตรงจมูกมา พี่พนักงานยิ้มแย้ม อัธยาศัยดีบรรยากาศโอเคมากๆเลย เช็คค่าสายตา ได้ดี พี่ๆแนะนำดี อยากชื่นชมครับเพราะท่าเทียบกับสาขาที่ส่วนตัวเคยเข้าผมว่าสาขานี้ดีสุดครับ พี่ทุก
สมาชิกหมายเลข 9010478
มีใครได้รับเน็ตฟรีจากกิจกรรมเช็คอิน 8 วันบนแอปทรูไหม?
คือผมได้ล็อกอินกิจกรรมรับเน็ตในแอปทรูครบ 8 วันเรียบร้อยแต่กดรับเน็ตไม่ได้ ตอนนี้แอปมีปัญหาหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5475212
TRUE คะ เข้ามาตอบคำถามทีค่ะ
เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาได้ไปทำเรื่องขอเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตบ้าน พร้อมขอส่วนลด 50% โดยไปทำเรื่องผ่านทรูช้อป พนักงานที่เป็นคนรับบริการทำเรื่องให้เรียบร้อย บอกกับดิฉันว่าเหลือเดือนละ 300 กว่า จากร
สมาชิกหมายเลข 1565354
อยากคุยกับพนักงานทรู
จะสอบถามค่าเน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6994673
หนองคาย ทำไมเช็คอินโรงแรม พนักงานถึงถ่ายรูปเรา??
พอดีมาสอบที่หนองคาย เลยใช้สิทธิคนละครึ่งจองโรงแรมหนึ่งมา ราคา/ห้อง/วัน 1600 จอง 2 คืน พอถึงวันที่ต้องเช็คอินเข้า วันศุกร์ที่ 15 ประมาณ 5 6 โมง ตอนทำเรื่องเช็คอินพนักงานแจกแจงโน่นนั้นนี้ตามหน้าที่ ขอบั
สมาชิกหมายเลข 4974448
เน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะระบาย คือพนักงานโทรมาเปลี่ยนโปรจาก347บาท เป็น599บาท ตอนแรกไม่อะไรนะคิดว่าเค้าคงเลือกสิ่งที่ดีให้ แต่ไม่เลย ยอดบิลมาคือ1000+ ใช้ได้ที่ไหน มีใครพอรู้วิธียกเลิกมั้ยคะ เกินเยียวยา ป
สมาชิกหมายเลข 8316531
ขอบคุณการแก้ไขที่รวดเร็วของ Ais Fibre เชียงใหม่
เมื่อสัปดาห์ก่อนทางบ้านคุณยาย ที่สันกำแพง เชียงใหม่ เกิดปัญหาเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ช่วงเวลาสามทุ่ม จนถึงเช้าของอีกวัน กระผมได้โทรแจ้ง Call center ช่วงเที่ยงคืนของวันดังกล่าว มีพนักงานรับเรื่องไว้ และน
Banana_fip
บิลเน็ตทรู
คืออยู่ๆก็ตัดเน็ตแล้วให้จ่ายบิลแต่เช็คแล้วไม่มีทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8929785
จะได้คุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์กี่โมง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากกว่าติดต่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์อีก
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้ทำการเรื่องมันมีอยู่ว่าได้ทำการเติมเงิน ทรูมูฟ เราเติมไปสองยอด ยอดแรก 50 บาท ยอดที่สอง 100 ยอดแรกเติมเข้าไปมันจะมีข้อความเด้งเข้ามายอดที่สองเติม 100 บาทซึ่งไม่เข้าเลย ไม่มีแม้ก
สมาชิกหมายเลข 8924133
เน็ตทรูใช้ไม่ได้มา7-8ชั่วโมงแล้วค่ะ
เน็ตใช้ไม่ได้มา7-8ชั่วโมงแล้วค่ะ บางครั้งอินเตอร์เน็ตก็ขาดๆหายๆ
สมาชิกหมายเลข 7120731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ