หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ผมแจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย วางสายไม่ถึง 10 นาที มีพนักงานเดินมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเน็ตเสียใช่ไหม ผมบอกว่าครับ พนักงานก็เข้ามาเช็คและแก้ไขให้เรียบร้อย ด้วยความรวดเร็ว พนักงานบริการด้วยความสุภาพ เต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้ทั้ง 2 คน จากที่เคยมองทรูในแง่ลบ เจอพนักงานบริการแบบนี้ ผมคงแนะนำลูกค้าผมให้ใช้บริการของทรูแน่นอน อยากให้ 2 คนนี้เป็นบุคคลตัวอย่างในการบริการลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบคุณการแก้ไขที่รวดเร็วของ Ais Fibre เชียงใหม่
เมื่อสัปดาห์ก่อนทางบ้านคุณยาย ที่สันกำแพง เชียงใหม่ เกิดปัญหาเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ช่วงเวลาสามทุ่ม จนถึงเช้าของอีกวัน กระผมได้โทรแจ้ง Call center ช่วงเที่ยงคืนของวันดังกล่าว มีพนักงานรับเรื่องไว้ และน
Banana_fip
ขอชื่นชมเพื่อให้กำลังใจ call center trueครับ
เนื่องจากได้ไปเปิดเบอร์เพื่อใช้อินเตอร์เน็ตใน ipad กับทางทรู และได้รับกล่อง true life+ ติดมาดูฟรี 1กล่อง แต่นำมาต่อกับจานแล้ว กล่องเสีย ไม่สามารถใช้งานได้ จึงนำไปขอเปลี่ยนที่shop และเมื่อนำกลับมา ก็ติ
Takky_x
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ใช้อินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้ เช็คในโทรศัพท์ขึ้นว่า อินเตอร์เน็ตโดนปิดกั้น เพื่อนๆมีวิธีแก้ไขไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144216
ขอสอบถามผู้รู้กฎหมายกรมแรงงาน
สวัสดีค่ะ คือเราทำงานโรงงานซึ้งไม่ได้เป็นพนักงานแต่เป็นซับ โรงงานนี้จะให้พนักงานทุกคนกดเข้างานในแอพของบริษัท ซึ้งมันผิดพลาดบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ซับจะบอกตลอดให้มั่นเข้าเช็คแอปถ้าผิดปดติให้รีบแจ้งแก้ไข แต
สมาชิกหมายเลข 8324429
เน็ต TrueMove H มียอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
อยากทราบว่าบิล 2 เดือนล่าสุดทำไมยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตถึงเพิ่มขึ้นเพราะบ้านอีกหลังก็ใช้เน็ตทรูเหมือนกันแต่ยอดค่าใช้จ่ายน้อยกว่า อันนี้คือรูปภาพจากรายจ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนบ้านหลังแรก ส่วนอันนี้ค
ตองอี
ขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ติดตั้ง Internet AIS FIBRE
1.เจ้าหน้าที่หาบ้านลูกค้าได้แม่นมาก โทรแค่ครั้งเดียวก็เข้ามาถึงเลย ผมเองตอนไปหาครั้งแรก ต้องโทรกัน 4-5 ครั้งถึงจะเจอ 2.เจ้าหน้าที่สุภาพมาก จอดรถหน้าบ้าน ลงมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเอารถเข้าไปจอดด้านในได้
ฅนอยู่เกาะ
ยกเลิกเน็ตไม่ได้ก็แกล้งร้องเรียนงี้ก็ได้หรือ
เราทำงานอยู่กับค่ายอินเตอร์เน็ต NT มีลูกค้าเข้ามาที่สำนักงานต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต แล้วเราไปเห็นว่าเป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่เพิ่งออกมาจึงเดินไปแจ้งน้องที่ทำงานด้วยกันว่าน่าจะติดสัญญานะเ
สมาชิกหมายเลข 3538047
ติดต่อพนักงาน TrueMove h ทำไมยากเย็นแสนเข็ญเช่นนี้
ชีวิตมีปัญหากับเบอร์ truemove h มากเลยค่ะ ลูกสาวใช้ซิม TrueMove h แบบเติมเงิน เติมเน็ตรายเดือนให้เรียบร้อย ข้อความยืนยันอินเตอร์เน็ตมาเรียบร้อย ใช้ไป 3-4 วัน อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ลองกดเช็คอินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8351482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ