หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ผมแจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย วางสายไม่ถึง 10 นาที มีพนักงานเดินมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเน็ตเสียใช่ไหม ผมบอกว่าครับ พนักงานก็เข้ามาเช็คและแก้ไขให้เรียบร้อย ด้วยความรวดเร็ว พนักงานบริการด้วยความสุภาพ เต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้ทั้ง 2 คน จากที่เคยมองทรูในแง่ลบ เจอพนักงานบริการแบบนี้ ผมคงแนะนำลูกค้าผมให้ใช้บริการของทรูแน่นอน อยากให้ 2 คนนี้เป็นบุคคลตัวอย่างในการบริการลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูพัง กล้องพัง ติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไงได้บ้าง
ตอนแรกก็กล้องพังใช้ไม่ได้โทรให้เจ้าหน้าที่มาเช็ค...บอกให้ถอดกล้องไปเช็คที่ศูนย์เอง ตอนหลังเน็ตบ้านทรูเสีย ติดต่อหาคนไม่ค่อย คงต้องถอดไปเช็คใช่มัยอ่ะ บริการ/ติดต่อเจ้าหน้าที่นับวันยิ่งแย่ลง
สมาชิกหมายเลข 6561495
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
จ่ายค่าเน็ตทรูซ้ำ2รอบแก้ไขยังไงครับ ?
พอดีผมเข้าไปจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของทรู ละเชื่อมต่อไปทรูวอเลทให้ตัดเงินผ่านธนาคารที่ผูกไว้ รอบแรกผมกดเพื่อที่จะจ่ายแแล้วแต่มันเด้งออกมาหน้าหลักผมก็ไม่เอะใจอะไร ผมเลยกดเข้าไปจ่ายซ้ำอีกรอบ รอบที่สอง ผมทำ
สมาชิกหมายเลข 9185283
สมัยนี้การยกมือไหว้ถือว่าเเปลกไหมครับ
พอดีผมมีคำถามครับ ผมเพิ่งไปฝึกงานที่บริษัทแห่งนึงในกรุงเทพ เป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดกลาง ด้วยความที่นี่เป็นประสบการณ์ทำงานในสภาพแวดล้อมบริษัทครั้งแรก และผมก็อายุน้อยที่สุดในทีม เลยลองสังเกตดูว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 7830453
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน Fiber Optic หลุดทุกวัน และแจ้งปัญหาบ่อยจนผมเองหงุดหงิดครับ
ขออธิบายถึงปัญหาครับ เพราะปัญหานี้ พนักงานของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต แก้ไขปัญหานี้ให้ผมไม่ได้ครับ กำลังคิดจะเปลี่ยนเจ้าครับ ปัญหาเป็นแบบนี้ครับ (เรียงลำดับประมาณนี้ครับ) 1. ใช้บริการ Internet Fiber
Laojantra
เตือนภัย !! ระวังโดนหักค่าธรรมเนียมบัตร ATM รายปีซ้อน 2 รอบ !! [ย้ายจาก : ข่าวธุรกิจ]
ฝากเตือนพี่ๆ น้องๆ นะคะ นี่ก็ใกล้สิ้นปีแล้ว เป็นช่วงเวลาของสถานบันการเงินต่างๆ ที่จะต้อง ให้ดอกเบี้ย และเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆ บางท่านให้ความสนใจเป็นพิเศษกับตัวเลขดอกเบี้ยที่เราจะได้ แต่วันนี้ดิ
ไส้เดือนอเวจี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ