หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ผมแจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย วางสายไม่ถึง 10 นาที มีพนักงานเดินมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเน็ตเสียใช่ไหม ผมบอกว่าครับ พนักงานก็เข้ามาเช็คและแก้ไขให้เรียบร้อย ด้วยความรวดเร็ว พนักงานบริการด้วยความสุภาพ เต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้ทั้ง 2 คน จากที่เคยมองทรูในแง่ลบ เจอพนักงานบริการแบบนี้ ผมคงแนะนำลูกค้าผมให้ใช้บริการของทรูแน่นอน อยากให้ 2 คนนี้เป็นบุคคลตัวอย่างในการบริการลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชื่นชมเพื่อให้กำลังใจ call center trueครับ
เนื่องจากได้ไปเปิดเบอร์เพื่อใช้อินเตอร์เน็ตใน ipad กับทางทรู และได้รับกล่อง true life+ ติดมาดูฟรี 1กล่อง แต่นำมาต่อกับจานแล้ว กล่องเสีย ไม่สามารถใช้งานได้ จึงนำไปขอเปลี่ยนที่shop และเมื่อนำกลับมา ก็ติ
Takky_x
ขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ติดตั้ง Internet AIS FIBRE
1.เจ้าหน้าที่หาบ้านลูกค้าได้แม่นมาก โทรแค่ครั้งเดียวก็เข้ามาถึงเลย ผมเองตอนไปหาครั้งแรก ต้องโทรกัน 4-5 ครั้งถึงจะเจอ 2.เจ้าหน้าที่สุภาพมาก จอดรถหน้าบ้าน ลงมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเอารถเข้าไปจอดด้านในได้
ฅนอยู่เกาะ
อุทาหรณ์ส่วนลดย้ายค่าย true 4mb.ไม่อั้น เหลือ 500mb./เดือน
สวัสดีสมาชิก pantip ทุกท่านครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวผมเองเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 60 ที่ผ่านมาผมได้ทำการขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต กับทางทรูออนไลน์ผ่านทางพนักงานที่มารับสมัครถึงหน้าบ้าน เนื่องด้ว
สมาชิกหมายเลข 2058210
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าบริการเน็ตทรูแถมเงินหาย
คือว่าเติมเงินไปแล้ว 100 บาท เพื่อที่จะให้ระบบตัดค่าบริการเน็ตอัตโนมัติ เป็นซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน เติมเดือนละ100บาท ในการสมัครอินเทอร์เน็ต ใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญญา แต่จู่ๆวันนี้เติมไปปุ๊บ ไม่ตัดค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8047088
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทาจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
ค่าบริการรายเดือน Dtac
ประมาณเมื่อช่วงกลางเดือน มี call center dtac โทรเข้ามาคุยกับเราเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของเรา ว่ามันจะหมดโปรแล้ว(โปรเก่าราคา 299) ก็เลยแนะนำโปรใหม่มาให้เราทดลองใช้ (เน้นยํ้าว่าทดลองใช้) ทีแรกเราก็ป
สมาชิกหมายเลข 8850160
ขอสอบทางผู่รู้เรื่องยกเลิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์ค่ะ
เราได้ยกเลิกทรูออนไลน์ไปเมื่อปีที่แล้วค่ะ ช่วงเดือนสิงหาคม 2566 แต่หลังจากนั้นยังมีบิลว่าค้างค่าชำระส่งเป็นจดหมายมาที่บ้านค่ะ จำนวน 963.35 บาทค่ะ ทีนี้เราเลยเข้าไปเช็คในอีเมลที่ใช้รับบิลแบบจ่ายออยไลน์
สมาชิกหมายเลข 7162832
เน็ตTrue คู่สายเต็ม ทำยังไงได้บ้าง?
ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมานานมากแล้ว เป็นแบบใช้เบอร์บ้าน 02 ต่อค่ะ ช่วงหลังทรูจะมีบริการอัพความเร็วให้ลูกค้าได้ 10mb แต่ที่บ้านก็ยังใช้ได้แค่ 7mb อยู่ เคนสอบถามที่ทรูไปตั้งแต่ปีที่แล้ว เค้าบอกว่าส
Patdojo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ