หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ผมแจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย วางสายไม่ถึง 10 นาที มีพนักงานเดินมายกมือไหว้ แล้วถามว่าเน็ตเสียใช่ไหม ผมบอกว่าครับ พนักงานก็เข้ามาเช็คและแก้ไขให้เรียบร้อย ด้วยความรวดเร็ว พนักงานบริการด้วยความสุภาพ เต็มใจ ใส่ใจในการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้ทั้ง 2 คน จากที่เคยมองทรูในแง่ลบ เจอพนักงานบริการแบบนี้ ผมคงแนะนำลูกค้าผมให้ใช้บริการของทรูแน่นอน อยากให้ 2 คนนี้เป็นบุคคลตัวอย่างในการบริการลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ทรูสามารถลดความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าได้โดยไม่แจ้งได้ใช้มั้ยครับ
ผมขอท้าวความก่อนนิดนึงเมื่อเช้ามีสายจาก 1412 เข้ามาเสนอว่ามีโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัความเร็ว ผมก็เลยเอ๊ะในใจเพราะโปรของผมมันไม่จำกัความเร็วอยู่แล้ว จึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นปรากฏว่า เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5833195
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
ยืมเงินทรูไม่ได้ตั้งใจ
จะยกเลิกยังไงคะพอดีไม่ได้ตั้งใจกดสมัครนึกว่าเป็นการเช็คอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9060803
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะเรื่องที่ติดต่อไปเรื่องเน็ตค่ะเบอร์ 0958305387 ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลงเพราะว่าจะหมดสัญญาเครื่องวันนี้ค่ะแนะนำโปรโมชั่นหน่อยได้ไหมคะไม่มีพนักงานติดต่อมาทีค่ะ อยากได้โปรโมชั่นเดือนละ 69
สมาชิกหมายเลข 5951576
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
ติดต่อทรู ยากมาก เรื่องค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร ใครรู้ช่วบอกที่ต้องทำไง บริการที่ชื่อ save plus
เรื่องมีอยู่ว่า ได้เช็คในapp ทรู แล้วไปเจอยอดของเบอร์ทรูที่แถมมากับกล่องเน็ต มียอดบริการเข้ามา ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร จะโทรไปถามที่ศูนย์ก็ไม่มีใครรับสายเลย ไม่รู้จะสร้างเบอร์โทรไว้ทำไม ห่วยแตกสุดๆ โทร 12
สมาชิกหมายเลข 8880974
แปลกๆซิมรายปีทรูมูฟไม่จำกัดสปีด
เราใช้ซิม 6 เมกไม่ลดสปีดทรูมูฟ เน็ตช้ามากดูติ๊กต๊อกแทบไม่ได้ทำอะไรแทบไม่ได้เลยดู YouTube ยังค้างเราแจ้งให้แก้ไขแก้ไขแป๊บนึงเน็ตมาแรงแป๊บเดียวไม่ถึงชั่วโมงกลับมาช้าเหมือนเดิมเช็คเน็ตก็มาไม่เต็มความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 4679225
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูค่ะ
ปัจจุบัน ใช้ ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์โปร สเปเชียล 500 Mbps / แต่ก่อนหน้านั้น sale โทรขายโปร เพิ่มเน็ตเป็น 1 Gbps จากเดิมจ่าย 599 ไม่รวม vat มาเป็น 799 ไม่รวม vat แต่พอใช้งาน เช็คสปีดเน็ต ก็ไม่เคย ถึง
สมาชิกหมายเลข 819669
เน็ตแบบเติมเงินทรูมูฟไม่ลดสปีด 30 วันไม่เกิน 200 ยังมีอีกไหม?
ช่วงนี้ไม่รู้ทำไม True Move เน็ตไม่ดีเลย เราเปลี่ยนมาใช้แบบหนึ่งเดือนที่พนักงานแนะนำ ความเร็วหมดเร็วมาก อยู่ไม่ถึงหนึ่งเดือน ตอนพนักงานแนะนำบอกว่าความเร็ว ความจุขนาดนี้อยู่ได้ทั้งเดือน ซึ่งไม่เลย เราเ
สมาชิกหมายเลข 5999832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานทรู ที่บริการรวดเร็ว สุภาพ