เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

Powerbuy ทำผิด แต่ผลักภาระมาให้ลูกค้า ด้วยการบริหารที่ด้อยคุณภาพ ไม่เป็นมืออาชีพ

ขอเอาประสบการณ์ซื้อของกับ Powerbuy (online) มาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รับรู้นะครับ (หมายเลขสั่งซื้อ PWB2111962499)

ผมได้สั่งซื้อเครื่องเสียงวันที่ 28 พย. 65 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม และเลือกการจัดส่งโดยไปรับเองที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตอนนั้นระบบแจ้งว่าสินค้ามีพร้อม) ปรากฏว่าตอนเช้าวันที่ 29 ทาง Powerbuy โทรมาบอกว่า เป็นสินค้าตัวโชว์ จะรับมั้ย เหลืออยู่ตัวเดียว ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินซื้อของใหม่ แต่จะให้ตัวโชว์มาแทน

สรุปคือ พนักงานจะให้สินค้าตัวโชว์ ในราคาของใหม่

ผมจึงขอยกเลิก โดยที่ผมต้องเป็นฝ่ายโทรเข้า call center เอง จากนั้นพนักงาน call center โทรมาบอกว่า เนื่องจากผมทำรายการจ่ายเงินวันก่อนหน้า ข้ามวันมาแล้ว ทำให้ไม่สามารถคืนเงินบัตรเครดิตได้ทันที ต้องรอ 30-45 วัน (1-2 รอบบิล)

ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลยที่คุณจัดการสต็อคไม่ดี และต้องมาจ่ายเงินค่าบัตรเครดิตล่วงหน้า ต้องมารับผิดชอบในการบริหารที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพของ Powerbuy ในเครือเซ็นทรัล บริษัทใหญ่ แต่การจัดการเรื่องง่ายๆแค่นี้กลับทำไม่ได้ โยนภาระและความเดือดร้อนมาให้ลูกค้า 

เพื่อนคนไหนต้องการซื้อสินค้าจาก Powerbuy ลองอ่านตรงนี้แล้วพิจารณาดูครับ

#powerbuy #central #บริการแย่ไม่เป็นมืออาชีพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่