ออเดอร์ที่สั่งถูกยกเลิกเอง โดยต้องทำการสั่งใหม่ แต่ออเดอร์ถูกหักเงินไปตั้งแต่แรก เลยทำการโทรเข้าไปที่ Call center
วันที่ 19/11/65 - เวลา 22.31 (ได้รับแจ้งจะได้เงินคืนใน 24 ชม.)
วันที่ 20/11/65 - เวลา 19:21 (ได้รับแจ้งจะได้เงินคืนภายใน 5 นาที)
วันที่ 21/11/65 - เวลา 12.20 (ได้รับแจ้งประสานงาน พร้อมขอเลขบัญชีออมทรัพย์ไป)
วันที่ 22/11/65 - เวลา 03.41 (ได้รับแจ้งทางฝ่ายที่จะโอนเงินคืนให้ ให้ส่งหน้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อเป็นหลักฐาน จึงส่งเข้าไปใน Chat นี้ )
วันที่ 23/11/65 - เวลา 19.51 ให้ส่ง statement มาที่ E-mail นี้
วันที่ 23/11/65- เวลา 22.47 ส่งรายการเดินบัญชีผ่าน E-mail
วันที่ 26/11/65 - 10.42 ตรวจสอบ statement อยู่ ยังไม่สามารถโอนเงินคืนได้ รอถึง 1 ธ.ค. 65 ติดวันเสาร์ อาทิตย์
จีงอยากรบกวนสอบถามว่า Robinhood พอจะบอกเป็นวัน ระยะเวลาที่แน่นอนได้ไหมคะ หรือเร่งประสานงานขอ statement ตั้งแต่แรก เพราะสาเหตุนี้ทำให้ลูกค้าต้องโทรตามหลายครั้ง เพราะถึงเวลากำหนดตามที่บริษัทให้สัญญาไว้ แล้วลูกค้าไม่ได้รับเงินคืน ซึ่งไม่ใช่ความผิดของลูกค้า และไม่มีการติดต่อประสานงานกลับมา โดยที่ลูกค้าต้องตามเอง
พยายามบอกกับ Call center ว่า ไม่ได้จะ complaint ไปที่ Call Center แต่อยากให้พัฒนาระบบสามารถส่งเรื่องไปทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่แค่ทางนี้ เพราะโทรหลายรอบแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่มี มีแค่ทาง โทร / email / facebook ซึ่งได้ติดต่อทุกช่องทางแล้วค่ะ
ROBINHOOD ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเงินคืนต้องโทร Call Center 6 รอบ
ออเดอร์ที่สั่งถูกยกเลิกเอง โดยต้องทำการสั่งใหม่ แต่ออเดอร์ถูกหักเงินไปตั้งแต่แรก เลยทำการโทรเข้าไปที่ Call center
วันที่ 19/11/65 - เวลา 22.31 (ได้รับแจ้งจะได้เงินคืนใน 24 ชม.)
วันที่ 20/11/65 - เวลา 19:21 (ได้รับแจ้งจะได้เงินคืนภายใน 5 นาที)
วันที่ 21/11/65 - เวลา 12.20 (ได้รับแจ้งประสานงาน พร้อมขอเลขบัญชีออมทรัพย์ไป)
วันที่ 22/11/65 - เวลา 03.41 (ได้รับแจ้งทางฝ่ายที่จะโอนเงินคืนให้ ให้ส่งหน้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อเป็นหลักฐาน จึงส่งเข้าไปใน Chat นี้ )
วันที่ 23/11/65 - เวลา 19.51 ให้ส่ง statement มาที่ E-mail นี้
วันที่ 23/11/65- เวลา 22.47 ส่งรายการเดินบัญชีผ่าน E-mail
วันที่ 26/11/65 - 10.42 ตรวจสอบ statement อยู่ ยังไม่สามารถโอนเงินคืนได้ รอถึง 1 ธ.ค. 65 ติดวันเสาร์ อาทิตย์
จีงอยากรบกวนสอบถามว่า Robinhood พอจะบอกเป็นวัน ระยะเวลาที่แน่นอนได้ไหมคะ หรือเร่งประสานงานขอ statement ตั้งแต่แรก เพราะสาเหตุนี้ทำให้ลูกค้าต้องโทรตามหลายครั้ง เพราะถึงเวลากำหนดตามที่บริษัทให้สัญญาไว้ แล้วลูกค้าไม่ได้รับเงินคืน ซึ่งไม่ใช่ความผิดของลูกค้า และไม่มีการติดต่อประสานงานกลับมา โดยที่ลูกค้าต้องตามเอง
พยายามบอกกับ Call center ว่า ไม่ได้จะ complaint ไปที่ Call Center แต่อยากให้พัฒนาระบบสามารถส่งเรื่องไปทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่แค่ทางนี้ เพราะโทรหลายรอบแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่มี มีแค่ทาง โทร / email / facebook ซึ่งได้ติดต่อทุกช่องทางแล้วค่ะ