ทำไม shopee ไม่มีรายละเอียดผู้ขาย ? กรณีผู้ซื้อถูกโกง


คือเราสั่งซื้อสินค้า เก็บปลายทางพอเปิดมาสินค้าคนละแบบเลย ถือว่าหลอกลวงได้เลย ได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ช้อปปี้ไปเบอร์ 02-017-8399 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เขาบอกให้เราไปคุยกับขนส่งที่มาส่งเอง เพื่อขอเงินคืน เราโทรไปตามที่บอกแต่เขาก็ให้มาขอที่อยู่ผู้ส่ง แต่ทางช้อปปี้ไม่มีข้อมูลใดๆ แถมร้านนั้นยังถูกระงับไปอีก สถานะการจัดส่งขึ้นว่ากกลังเตรียมส่ง ช้อปปี้ไม่มีข้อมูลอะไรช่วยเหลือเลยหรอคะ ทางผู้ซื้อต้องจัดการตัวเองใช่มั้ย และสุดท้ายเขาบอกว่าตามเรื่องที่ขนส่งเลยเพราะเงินไม่ได้เข้าช้อปปี้ แต่เข้าร้านค้าโดยตรง อืมมมม  ตอนสมัครเป็นคนขายเขาไม่ให้ใส่ข้อมูล ที่อยู่ เบอร์ หรืออีเมลหรอ ถึงไม่มีข้อมูลอะไรเลย ผิดหวังกับช้อปปี้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่