หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง Kerry โชข้อมูลติดตามสถานะบนระบบได้มั่วสุดๆ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
จัดส่งเป็นสัปดาห์ของก็ยังไม่ถึง แถมโชสถานะบนระบบได้มั่วมาก (ผู้รับไม่อยู่บ้านบ้าง / เบอร์โทรผู้รับปลายทางไม่ถูกต้องบ้าง)
แจ้ง call center ประสานงานไปที่สาขานำจ่าย แล้วก็หายเงียบ เบอร์โทรคนนำจ่ายก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ ของอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ
เป็นของที่ต้องใช้เร่งด่วนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
Kerry Express ส่งของล่าช้ามาก สถานะที่ขึ้นมั่วสุดๆ ผิดหวังมากกับการจัดการปัญหา
ขอเลือกช่องทางนี้ในการตำหนิการทำงานของ kerry express นะคะ ทางเราสั่งของไป แล้วควรจะได้รับตั้งแต่วันที่ 6-7 เราตรวจสอบสถานะอีกทีวันที่ 8 ขึ้นว่าผู้รับปลายทางไม่อยู่ จะมีการจัดส่งอีกครั้ง (ไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6822137
อาการน่าเป็นห่วงขนส่ง kerry
-ส่งพัสดุตั้งแต่ 3 พ.ค.67 จองผ่านแอป kerry -ถึงปลายทาง 5 พ.ค.67 -ขึ้นสถานะ "กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังถึงปลายทาง ขึ้นสถานะนี้ทุกวัน แต่ไม่นำส่งให้ -ติดตามทั้ง call center / email แจ้งปัญหา/ live
สมาชิกหมายเลข 4969888
ตามของจาก Kerry มันช่างยากเหลือเกิน
ถึงผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ Kerry คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ ในฐานะ ผู้รับ สถานะพัสดุนำอยู่ระหว่างเพื่อดำเนินการจัดส่งใหม่อีกครั้งวันที่ 9 /11 /2023 (เหตุผลที่อยู่ไม่ถูกต้อง) ซึ่งผู้รับ ติดต่อ ก
GETRIDERS
เคยท้อใจกับการตามพัสดุ kerry บ้างไหมคะ คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นชั่วโมงแต่ไม่อาจรู้สถานะพัสดุตัวเองได้เลย
โทรเข้า call center เคอรี่ เนื่องจากต้องการตามพัสดุตัวเอง ที่ขนส่งมาส่งล่าช้า เราเช็คสถานะในระบบ ขึ้นว่าเข้าคลังปลายทางและกำลังนำส่งตั้งแต่วันที่ควรได้รับ แต่ไม่มีสถานะต่อ วันนี้เลยทักในเพจ อีเมลล์
สมาชิกหมายเลข 4758074
เราสามารถแจ้งความ หรือแจ้งสคบ. ได้หรือไม่ หาก Kerry ไม่ส่งของให้กับเรา
สอบถามเพื่อนๆ ทุกท่านครับ เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้ากับทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2566 โดยทางร้านค้าได้ทำงานส่งสินค้าให้กับขนส่ง Kerry วันที่ 7 เมษายน 2566 พัสดุมีทั้งสิ้น 4 กล่อง ในวันที่
สมาชิกหมายเลข 7507744
Kerry Express พัสดุไม่เคลื่ินไหวตั้งแต่ 14 พ.ย. 67
เราทำอะไรได้นอกจาก รออย่างไร้จุดหมาย แล้วชดเชยอย่างไร ค่าส่งคุณก็รับเงินไปแล้ว พัสดุปลายทางยังไม่ได้รับ ถามcall centerไป ก็ได้แค่คำตอบว่า -ประสานงานเรียบร้อยต่ะ จะเน้นย้ำให้ค่ะ -ยังไม่มีอัปเดต หมา
สมาชิกหมายเลข 8508130
ทำยังไงดี ส่งของ Kerry แต่ไม่รู้สถานะการส่ง และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตกลงของยังอยู่หรือหายไปแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ
ส่งของ Kerry ตั้งแต่วันที่ 19/04/2565 PTK4000122296X5 มีจนท.ที่สาขาปตท.ลำลูกกา คลอง 4 โทรมา แจ้งว่า Label หาย ยังไม่สามารถจัดส่งได้ ถามว่ากล่องที่ส่งมีลักษณะยังไง และสุดท้ายบอกจะเร่งประสานงานให้ เราตา
สมาชิกหมายเลข 7000133
กลุ้มใจ ! Kerry ไม่ส่งพัสดุให้ซักที ! !
Kerry เข้ารับของจากคนขายตั้งแต่ 3 ธค จนวันนี้สถานะก็ยังค้างอยู่ที่สาขาปลายทาง ไม่ยอมจัดส่งซักที โทรถามทุกวันมา 4 วันแล้ว จนท บอกจะประสานงานเร่งให้ก็มีผลเหมือนเดิม จะจัดส่งให้วันไหนก็ไม่มีกำหนด ยกเลิกก
ทังโคริริน
ส่งของกับkerryจะปาไป 10 วันแล้วของยังไม่ได้ติดต่อใครก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ได้ kerryคุณสมควรปิดบริการค่ะ
อยากเข้ามาระบายใน Pantip นะคะ เรื่องการรับของจาก บริษัทเคอรี่ #kerry ดิฉันได้สั่งของมาจากบริษัท Advice ไอทีเป็น iPhone 15 มูลค่าราคา 42,900 บาทกดจ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ณปัจจุบันวันที่ 6 มิถุ
สมาชิกหมายเลข 8209121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง Kerry โชข้อมูลติดตามสถานะบนระบบได้มั่วสุดๆ
แจ้ง call center ประสานงานไปที่สาขานำจ่าย แล้วก็หายเงียบ เบอร์โทรคนนำจ่ายก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ ของอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ
เป็นของที่ต้องใช้เร่งด่วนด้วย