หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง Kerry โชข้อมูลติดตามสถานะบนระบบได้มั่วสุดๆ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
จัดส่งเป็นสัปดาห์ของก็ยังไม่ถึง แถมโชสถานะบนระบบได้มั่วมาก (ผู้รับไม่อยู่บ้านบ้าง / เบอร์โทรผู้รับปลายทางไม่ถูกต้องบ้าง)
แจ้ง call center ประสานงานไปที่สาขานำจ่าย แล้วก็หายเงียบ เบอร์โทรคนนำจ่ายก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ ของอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ
เป็นของที่ต้องใช้เร่งด่วนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ส่งของไปUSA สถานะติดค้างอยู่วันที่23 มาหลายวันแล้ว
โทรถาม Call Center ไม่ได่ค้คำตอบอะไรเลย ไปสาขาปลายทางก็ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 2178703
Kerry Express ส่งของล่าช้ามาก สถานะที่ขึ้นมั่วสุดๆ ผิดหวังมากกับการจัดการปัญหา
ขอเลือกช่องทางนี้ในการตำหนิการทำงานของ kerry express นะคะ ทางเราสั่งของไป แล้วควรจะได้รับตั้งแต่วันที่ 6-7 เราตรวจสอบสถานะอีกทีวันที่ 8 ขึ้นว่าผู้รับปลายทางไม่อยู่ จะมีการจัดส่งอีกครั้ง (ไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6822137
อาการน่าเป็นห่วงขนส่ง kerry
-ส่งพัสดุตั้งแต่ 3 พ.ค.67 จองผ่านแอป kerry -ถึงปลายทาง 5 พ.ค.67 -ขึ้นสถานะ "กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังถึงปลายทาง ขึ้นสถานะนี้ทุกวัน แต่ไม่นำส่งให้ -ติดตามทั้ง call center / email แจ้งปัญหา/ live
สมาชิกหมายเลข 4969888
โอนเงินจาก ออมสิน ไป ไทยพานิชย์ โดยตู้ แต่เงินยังไม่เข้า
วันที่ 4/11/68 เวลาประมาณ15:40 ได้โอนเงินจากธนาคารออมสินโดยผ่านทางตู้จำนวน 800บาท จากธนาคารออมสิน ไปธนาคารไทยพานิชย์ แต่เงินไม่เข้าปลายทางโทรไป call center ออมสินแล้วก็บอกว่า ให้รอช่วง19:00เงินจะเข้า
สมาชิกหมายเลข 9189764
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
เคยท้อใจกับการตามพัสดุ kerry บ้างไหมคะ คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นชั่วโมงแต่ไม่อาจรู้สถานะพัสดุตัวเองได้เลย
โทรเข้า call center เคอรี่ เนื่องจากต้องการตามพัสดุตัวเอง ที่ขนส่งมาส่งล่าช้า เราเช็คสถานะในระบบ ขึ้นว่าเข้าคลังปลายทางและกำลังนำส่งตั้งแต่วันที่ควรได้รับ แต่ไม่มีสถานะต่อ วันนี้เลยทักในเพจ อีเมลล์
สมาชิกหมายเลข 4758074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง Kerry โชข้อมูลติดตามสถานะบนระบบได้มั่วสุดๆ
แจ้ง call center ประสานงานไปที่สาขานำจ่าย แล้วก็หายเงียบ เบอร์โทรคนนำจ่ายก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ ของอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ
เป็นของที่ต้องใช้เร่งด่วนด้วย