ส่งของ Kerry ตั้งแต่วันที่ 19/04/2565 PTK4000122296X5 มีจนท.ที่สาขาปตท.ลำลูกกา คลอง 4 โทรมา แจ้งว่า Label หาย ยังไม่สามารถจัดส่งได้ ถามว่ากล่องที่ส่งมีลักษณะยังไง และสุดท้ายบอกจะเร่งประสานงานให้
เราตามสถานะทุกวันว่าเป็นยังไงบ้าง ตกลงได้นำส่งหรือยัง ไม่ได้คำตอบอื่นนอกจากจะประสานงานให้ ไม่ต่างจาก Call Center 1217 ที่ติดต่อยากมาก และสุดท้ายก็บอกจะเร่งประสานงานให้เร่งนำส่ง
ของที่ส่งเป็นสินค้าของลูกค้า มูลค่าก็หลักหมื่น ถ้าหายขึ้นมาคงเป็นเรื่อง ชดใช้กันยังไงไหว
ล่าสุดโทรตามเรื่องอีกครั้งเมื่อเช้า 25/04/2565 ถามกลับเราว่ายังไม่มีจนท.ติดต่อกลับอีกเหรอ เดี๋ยวประสานงาน DC ให้
เชื่อว่าก็คงเงียบอีก
จะทำยังไงดีคะ ที่จะให้เรื่องมันมีการคืบหน้า เคลื่อนไหว ลองค้นเบอร์โทร หรือ อีเมล์ผู้บริหารก็ไม่มี
เคยใช้บริการ DHL ติดปัญหา แจ้งเรื่อง อีเมล์ ถึงผู้บริหารโดยตรง จนท.ติดต่อกลับมาแก้ปัญหาให้อย่างไว
รบกวนถามผู้รู้ ว่าควรต้องทำอย่างไร ดำเนินการต่ออย่างไรดี
ขอบคุณค่ะ
ทำยังไงดี ส่งของ Kerry แต่ไม่รู้สถานะการส่ง และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตกลงของยังอยู่หรือหายไปแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ
เราตามสถานะทุกวันว่าเป็นยังไงบ้าง ตกลงได้นำส่งหรือยัง ไม่ได้คำตอบอื่นนอกจากจะประสานงานให้ ไม่ต่างจาก Call Center 1217 ที่ติดต่อยากมาก และสุดท้ายก็บอกจะเร่งประสานงานให้เร่งนำส่ง
ของที่ส่งเป็นสินค้าของลูกค้า มูลค่าก็หลักหมื่น ถ้าหายขึ้นมาคงเป็นเรื่อง ชดใช้กันยังไงไหว
ล่าสุดโทรตามเรื่องอีกครั้งเมื่อเช้า 25/04/2565 ถามกลับเราว่ายังไม่มีจนท.ติดต่อกลับอีกเหรอ เดี๋ยวประสานงาน DC ให้
เชื่อว่าก็คงเงียบอีก
จะทำยังไงดีคะ ที่จะให้เรื่องมันมีการคืบหน้า เคลื่อนไหว ลองค้นเบอร์โทร หรือ อีเมล์ผู้บริหารก็ไม่มี
เคยใช้บริการ DHL ติดปัญหา แจ้งเรื่อง อีเมล์ ถึงผู้บริหารโดยตรง จนท.ติดต่อกลับมาแก้ปัญหาให้อย่างไว
รบกวนถามผู้รู้ ว่าควรต้องทำอย่างไร ดำเนินการต่ออย่างไรดี
ขอบคุณค่ะ