หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ทีวีขึ้น ca14 ทำตามขั้นตอนแล้วไม่ได้ครับ คือดูไม่ได้ทุกช่องเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
ทรูวิชั่น ขึ้น CA14
ทรูวิชั่นขึ้น CA14 ลองทำทุกช่องทางแล้ว ยังดูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ลำบากมากแต่ละช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8504824
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยัง จึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ใครเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูคอลเซ็นเตอร์ได้ แนะนำหน่อยครับ โทร1242 หลายรอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แล้วก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการถามด้วย
สมาชิกหมายเลข 7717986
ทรูวิชั่นส์ที่อยู่ในแพคเก็จเน็ตบ้าน ดูไม่ได้ขึ้น CA14 การ์ดไม่ถูกต้อง
ตั้งแต่ติดตั้งมาก็ไม่ค่อยได้ดูทรูวิชั่นส์ พอเมื่อวานเอาออกมาลองใช้ปรากฎว่าดูไม่ได้ ขึ้น CA14 การ์ดไม่ถูกต้อง พยายามกด *482*0* ก็ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำยังไง
reangchai
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
ขออนุญาตค่ะ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ทำไมเจ้าหน้าที่ TRUE internet ติดต่อยากมาก
ทั้งในแอปทรู ทั้งโทร1242 เวลาเน็ตมีปัญหาติดต่อยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่แบบมีปัญหาแล้วมีการตอบกลับหรือช่วยเหลือได้ทันที่ หรือมีแนะนำเจ้าไหนที่บริการหลังการขายดีกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8580637
ทรูมันนี่ ไม่ปลอดภัย
เงินที่มีทั้งหมด ฝากไว้ที่ทรูมันนี่ แต่ถูกระงับบัญชี ไม่ทราบสาเหตุส่งเอกสารยืนยันตัวตนไป3 สัปดาห์แล้วไม่มี เจ้าหน้าที่ติดต่อมา สอบถามทุกวัน ได้คำตอบเช่นเดิมเงินต้องกินต้องใช้ ประชาชนลำบากมีหน่วยงานไหน
สมาชิกหมายเลข 1521575
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูหน่อยครับ