หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่น ขึ้น CA14
กระทู้คำถาม
true online
ทรูวิชั่นขึ้น CA14 ลองทำทุกช่องทางแล้ว ยังดูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ลำบากมากแต่ละช่องทาง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้เน็ตบ้านไม่ได้
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่เอไอพูด
สมาชิกหมายเลข 9165122
ทรูวิชั่นขึ้น ER 16
ติดต่อ call center ไปก็บอกจะประสารงานให้ ก็หายเงียบ วันต่อมามีโทรมาสายเดียว แต่ทำงานอยู่เลยไม่ได้รับ ก็ไม่โทรกลับมาอีกเลย ติดต่อก็ไม่ได้ เพลียละ สัญญาณทรูวิชั่นขึ้น ER 16 ตลอดเลยอ่ะ ดูไม่ได้เลย รีเซต
สมาชิกหมายเลข 4031387
code ca14
กล่อง true. code ca14. แก้อย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8028670
ย้ายค่ายจาก ais มา true แต่เบอร์จาก ais และอื่นๆ โทรเข้าไม่ได้
ย้ายค่าย 18 อนุมัติ 20 ตอนนี้เน็ต true ใช้ได้ เบอร์ true โทรเข้าได้แต่เบอร์จาก ais เบอร์ สนง. โทรเข้ามาไม่ได้ ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียก ลำบากมากตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9159996
ลูกค้าเก่าเน็ตบ้านทรูอายุการใช้งานจะ 10 ปี แบบเน็ตบ้านพ่วงทรูวิชั่น.. กำลังจะลอยแพ ทีวีดูไม่ได้ แต่ก้ต้องจ่ายต่อไป
ปัญหามีอยู่ว่าที่บ้านพ่อแม่ อายุจะ 80 ปีแล้วทั้งคู่ ท่านคุ้นเคยกับการใช้รีโมทเปลี่ยนช่องทีวีที่พ่วงเน้ตบ้านทรูวิชั่น พอ router เสีย หน้างาน ก็จะยัดรุ่นใหม่ให้ T626Prover2 ซึ่งไม่มี cable port ให้ดูท
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
ช่วยด้วยครับ กล่องทรูขึ้นCA14
เลขสมาร์ทการ์ด000426182192 เลขเครื่อง71261636310000647
สมาชิกหมายเลข 6693119
เกิดอะไรขึ้นกับทรูวิชั่น
... ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ตอนดึกของเมื่อคืนจนถึงตอนเช้า เบื้องต้นตรวจเช็คสายสัญญาณและทำการรีเซ็ตตัวกล่องหลายรอบแล้วก็ไม่ดีขึ้น ... ตอนเปิดกล่องมีภาพโลโก้ขึ้นมาแต่พอโลโก้หายก็เป็นจอดำๆ ดูข่าวไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6816774
หมายเลขสมาร์ทการ์ดทรูวิชั่น
อยากทราบหมายเลขสมาร์ทการ์ดกล่องทรูค่ะ จำได้ว่าเคยมีการ์ดตอนซื้อมาแต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่หลังไมค์ไปก็เงียบเลยยย..😓
สมาชิกหมายเลข 2443142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่น ขึ้น CA14