True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!

กระทู้สนทนา
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่ ไร้ความรับผิดชอบและยอมรับไม่ได้อย่างรุนแรง
🤬 ปัญหาที่เกิดขึ้น (ความเสียหายทางธุรกิจ)
ความถี่เกินมาตรฐาน: ภายในเดือน พฤศจิกายน 2568 เพียงเดือนเดียว อินเทอร์เน็ต True ที่ผมใช้งาน มีปัญหา ล่มสนิท/สัญญาณขาดหาย ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง! นี่คือสถิติที่เลวร้ายที่สุดตั้งแต่เคยใช้บริการมา
ความเสียหายล่าสุด: วันนี้ (21 พ.ย. 68) เวลาประมาณ 13.55น. ในขณะที่ผมกำลัง ไลฟ์สดขายของ ซึ่งเป็นช่องทางทำธุรกิจหลักของผม อินเทอร์เน็ตก็ ล่ม ไปต่อหน้าต่อตาลูกค้า!
ความเสียหายคือ:
ยอดขายขาดหาย: เสียโอกาสในการทำกำไรทันที
ความน่าเชื่อถือพัง: ลูกค้าเข้าใจว่าร้านค้าผมมีปัญหาระบบ ทำให้เสียความเชื่อมั่นในระยะยาว
ธุรกิจหยุดชะงัก: การทำมาหากินของผมพังลงเพราะความไม่เสถียรของบริการคุณ!
ผมจ่ายเงินค่าบริการเต็มจำนวน เพื่อให้ได้อินเทอร์เน็ตที่ "เสถียร" ในการประกอบอาชีพ แต่สิ่งที่ True มอบให้คือสัญญาณที่ล่มรายวัน! ผมทนไม่ไหวกับความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้ครั้งนี้แล้ว!





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่