หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบtrue หลุดบ่อย จนทำงานไม่ได้ใครรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
True Card
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบtrue สัญญาณหลุดตลอดเลย จนไม่สามารถสอน online ได้ ธุรกิจที่สอนหนังสือใช้internet ซึ่งระบบพัง จนได้รับความเสียหาย 1 ชั่วโมงหลุดไป 10 กว่าครั้ง จนโดนยกเลิกงาน ขาดรายได้ทำงานไป 2000 กว่าบาท เจ้าหน้าที่ทำได้ แค่บอกreset สัญญาณให้ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบในส่วนที่เสียหายที่เกิดขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกด่วนครับทรู เติมเงิน 200 บาทแล้วหักเงินให้เอง อะไรกัน
ยกเลิกด่วนครับทรู เติมเงิน 200 บาทแล้วหักเงินให้เอง อะไรกัน
สมาชิกหมายเลข 3986818
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
ยกเลิก true vision ค่ะ
ยกเลิกTrue vision ต้องทำยังไงคะ ติดต่อยากมากจนคิดว่าระงับสัญญาณไปแล้วตั้งแต่ 3 เดือน ไม่ได้ใช้มาหลายเดือนมาก ตอนนี้ยอด 4,500 สามารถระงับสัญญาณเลยได้ไหมคะ ไม่ไหวจะจ่ายค่ะ ขอบคุณค่ะ
NameemaN
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
ติด internet True มาได้เดือนนึง ขัดข้องมา 3 ครั้ง จะยกเลิกสัญญาก่อนได้มั้ยครับเนี่ย
ผมเพิ่งย้ายคอนโด แล้วเลือกติด internet ของ True ซึ่งติดมาได้ประมาณเดือนนึง ทีนี้ มันขัดข้องใช้ไม่ได้แบบเริ่มกระทบกับชีวิตและ เพราะผม wfh แล้วมันใช้ไม่ได้ แถมบางครั้งใช้ไม่ได้แบบข้ามวันอีก
สมาชิกหมายเลข 1327696
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
เน็ตทรูTrue
ใช่เน็ตtrue เล่นow2หลุดบ่อยมากเลยครับ แก้ยังไงครับ หรือเปลี่ยนค่ายครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9170431
ใช้ True Router กับ ISP ต่างค่าย และเพิ่ม Mesh Wifi เพื่อ UP ความแรงของสัญญาณได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาณ Internet ค่ะ ขอความรู้ และคำแนะนำด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถเลือก ISP ได้ เพราะหมู่บ้านไปทำสัปทานไว้กับเครือข่ายเจ้าหนึ่ง คราวนี้ ปัญหาเกิดกับลูกบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2716157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
True Card
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบtrue หลุดบ่อย จนทำงานไม่ได้ใครรับผิดชอบ