หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบtrue หลุดบ่อย จนทำงานไม่ได้ใครรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
True Card
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบtrue สัญญาณหลุดตลอดเลย จนไม่สามารถสอน online ได้ ธุรกิจที่สอนหนังสือใช้internet ซึ่งระบบพัง จนได้รับความเสียหาย 1 ชั่วโมงหลุดไป 10 กว่าครั้ง จนโดนยกเลิกงาน ขาดรายได้ทำงานไป 2000 กว่าบาท เจ้าหน้าที่ทำได้ แค่บอกreset สัญญาณให้ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบในส่วนที่เสียหายที่เกิดขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
ประสบการณ์จริง: ฟันเสียหายรุนแรงจากการทำความสะอาดที่ BFC Dental — คลินิกไม่รับผิดชอบ
มื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2568 (2025) ดิฉันไปที่ BFC Dental เพื่อทำความสะอาดฟันตามปกติ (Scaling + Airflow) แต่ระหว่างทำการรักษา ฟันที่อุดไว้แล้ว 2 ซี่ หลุดออกระหว่างการทำความสะอาด ซ
สมาชิกหมายเลข 9085649
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของทรูแล้วเน็ตโทรออกเรายังจะโทรได้ไหมครับ
ขอเปิดสัญญาชั่วคราวไปแล้ว สามารถใช้งารเน็ตกับโทรออกได้ต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3003999
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
เสาสัญญาณทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเล่าก่อนเลยว่า บ้านเราด้านหลังเป็นเสาสัญญาณมือถือของ ais ทีนี้บ้านเรามีคอมเครื่องนึง เมื่อคืนวันที่7ตอนตี2ฟ้าผ่าที่บ้านเราแต่มันมีสายล่อฟ้าที่เสาสัญญาณแต่มันไม่ไปลงที่นั่นแต่มันลงที่คอมเรา
สมาชิกหมายเลข 7262577
เปิดสัญญาณทรูที่ต่างประเทศ
ต้องการเปิดสัญญาณทรูที่ต่างประเทศ เพื่อใช่ยืนยัน OPT ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9059137
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
True Card
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบtrue หลุดบ่อย จนทำงานไม่ได้ใครรับผิดชอบ