หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
กระทู้คำถาม
TrueVisions
True iService
เคเบิ้ลทีวี
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่าาพี่ทรู
CA info CA14 ไม่รับรองสมาร์ทการ์ดใบนี้กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถุกต้องของเครื่องรับสัญญาณ สมาร์ทการ์ด : 000262499510
สมาชิกหมายเลข 4137763
กล่องทรู hd 2 ขึ้น ca14
ซื้อกล่องทรู ดิจิตอล hd 2 ติดตั้งแล้ว หน้าจอขึ้น ca 14 ส่ง sms ไปขอเปิดสัญญาณแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ เปิดสัญญาณผ่านแอพฯบริการเติมช่องทรู ก็ขึ้นว่าไม่มีหมายเลขสมาร์ทการ์ดในระบบ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ หมาย
สมาชิกหมายเลข 1913674
กล่องทรูวิชั่นส์
ตอนติดเน็ตบ้าน ทรูสมาร์ทซอยส์ เขาให้กล่องมาด้วย ตอนได้มาครั้งแรกยังไม่ได้ใช้ พอวันนี้ลองเปิดดูทำไมดูไม่ได้ครับ CA14 สมาร์ทการ์ด 0001 0918 7765
สมาชิกหมายเลข 3095315
กล่องทรูใช้ไม่ได้
ใช้กล่องทรูมาสักพักแล้วค่ะนานๆทีจะเปิดแต่ทุกครั้งที่เปิดก็ปกติดีบางครั้งก็ขึ้นCA 2เสียบสมาร์ทการ์ดไม่ถูกด้าน แต่ก็แก้ได้ แต่ครั้งนี้ขึ้นCA14ไม่รับรองสทาร์ทการ์ดใบนี้ต้องทำไงอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3871670
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
true vision ไม่มีสัญญาณ ขึ้นว่า CA14 ครับ
เปิดโทรทัศน์แล้ว ขึ้นหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทกาดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 421115 3417989710 9 สมาร์ทการ์ด : 0001 1003 6829 แก้ไขอย่างไรได้ครั
สมาชิกหมายเลข 3885178
กล่องทรูซื้อขาด จู่ๆสัญญาณตัดขึ้น CA Info โทรหา1242เข้าaiจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
วันนี้ช่วงเช้าดูได้ปกติแต่พอปิดสักพักเปิดอีกทีสัญญาณตัดไปขึ้นแบบนี้โทร1242 ก็ไม่ได้เจอเจ้าหน้าที่เพราะระบบaiโอนไปออโต้ตัดสาย ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางใดช่วยเหลือได้บ้างคะ
ล้อจักรยาน
เปลี่ยนกล่องทรูเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้สมาร์ทการ์ดเดิมได้ไหมครับ
เติมเงินดูบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อวาน กล่องเก่ามาเสียวันนี้ อยากทราบว่า จะใช้สมาร์ทการ์ดตัวเดิมกับเครื่องใหม่ได้ไหมครับ พอดีซื้อกล่องใหม่จากศูนย์มาแล้วทดลองเปลี่ยนแล้วจะขึ้น CA14 ทำตามที่หน้าจอแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 5558488
จะดูซีรีย์บนแอพทรูไอดี
จะดูซีรีย์บนแอพทรูไอดี แอพให้เชื่อมต่อทรูวิชั่นส์ แล้วให้กรอกหมายเลข สมาร์ทการ์ด คือต้องไปหาเลขพวกนี้จากไหนคะ (สอบถามในแอพทรูแล้ว ได้คุยกับพนักงาน ยังไม่ทันเข้าใจ หน้าจอไฟดับ ก็ออกมาหน้าอื่น หาหน้าคุ
สมาชิกหมายเลข 8371262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
True iService
เคเบิ้ลทีวี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์