กระทู้ต่อว่า "TrueId" เรื่องความไม่เป็นมืออาชีพในการถ่ายทอด Formula1

กระทู้สนทนา
ผมเคยเป็นสมาชิก True Vision แพคเกจ Gold มาหลายปี เมื่อก่อนหลักๆจะดูช่อง National Geographic และช่องหนังต่างๆ รวมถึงกีฬาโดยเฉพาะ Formula1 กระทั่ง Fox ยกเลิกรายการในเอเชียและผมถอยโทรทัศน์ใหม่เป็นสมาร์ททีวีเลยคิดว่า Truevision น่าจะเกินความจำเป็น

          ตลอดทั้งปีนี้ผมดู Formula1 ผ่านกล่อง Trueid TV และเวปไซท์ Trueid ในแพคเกจ F1&Spotv ราคาเดือนละ 829 บาท ดูได้ที่ช่องหมายเลข 911 ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรมากนอกจากความน่าหงุดหงิดของกล่อง Trueid ที่มักแทรกโฆษณามายัดเยียดให้ดู...กระทั่ง

          สนามสุดท้ายที่เป็นสนามตัดสินว่าใครจะเป็นรองแช้มป์โลก สนามที่นักแข่งหลายคนจะขับเป็นครั้งสุดท้าย อยู่ๆช่อง 911 ก็ดูไม่ได้ทั้งแบบกล่องและเวปไซท์...ผมโทรไป call center และช่วยกันประติดประต่อเรื่องราว เพราะ call center เองก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้

          เท่าที่ประติดประต่อเรื่องราวได้คือ มีรายการกีฬาบางชนิดในช่อง Spotv หมดสัญญาและไม่ต่อสัญญา ทำให้ True ยกเลิก package F1&Spotv โดยไปงอกเป็นแพคเกจ Truevision now gold ที่เหมือน Truevision Gold ที่ผมเคยดูแต่ราคาถูกกว่า

          สิ่งที่ผมตำหนิหนักๆเลยคือ การตัดแพคเกจแบบไม่แจ้งล่วงหน้ากันเลยและผมเข้าใจว่าช่อง 911 เป็นการดึงสัญญานจากช่อง Truesport1 มาฉายก็น่าจะเปิดช่องนี้ไว้ได้จนจบฤดูกาล ส่วนการสื่อสารภายในองค์กรคงไม่ต้องพูดถึงเพราะ call center ก็มานั่งงมเรื่องราวกับผมนี่แหละ 

          ไม่เป็นไรครับ...สนามสุดท้ายผมไม่ดูได้ไม่เป็นไร และถ้า True คิดว่าเป็นเจ้าเดียวที่ถ่ายทอด Formula1 ให้ดูจะทำอะไรก็ได้ ถ้าผมเจอช่องทางการดูแบบถูกต้องโดยไม่ต้องง้อ True รับรองว่าได้ลาขาดกันทั้งบ้านแน่ครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่