ทางดิชั้นได้ส่งของไปยังจังหวัดลำปาง ตั้งเเต่วันที่ 12 พ.ย. ซึ่งมีกำหนดส่งคือวันที่ 14 แต่ขณะนี้วันที่ 19 พัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยซึ่งมันผิดปกติมากๆ
อีกทั้งยังติดต่อไปยัง call center รวมทั้งหมดประมาณ 9 สาย คำตอบที่ได้จากพนักงานทุกครั้งคือ "ทางเราจะเร่งประสานงานในวันพรุ่งนี้ อย่างเร่งด่วน "
โทร เก้าครั้ง ตอบอย่างนี้ทุกครั้งซึ่งสงสัยมากกกก ว่าพรุ่งนี้ของคนเราความหมายต่างกันหรอคะ ? ของค้างอยู่ที่ลำปางตั้งหกวัน ถามจริงๆ
พนักงานไม่เห็นของเหรอยังไงกันคะ ซึ่งทางเราก็ไม่ได้ละความพยายามที่จะตามสินค้าเลยค่ะ ฝากให้ทางบริษัทสีส้ม ขึ้นต้นด้วยตัว K นำไปปรับปรุงเเละแก้ไขด้วยค่ะ เพราะทางตัวหนูเองได้ใช้การบริการของบริษัทนี้หลายครั้ง ประทับใจทุกครั้งแต่ครั้งนี้มันนานไปจริงๆค่า
ทำไม ? พัสดุสินค้าถึงอยู่ในคลังกระจายสินค้านานขนาดนี้ ?
อีกทั้งยังติดต่อไปยัง call center รวมทั้งหมดประมาณ 9 สาย คำตอบที่ได้จากพนักงานทุกครั้งคือ "ทางเราจะเร่งประสานงานในวันพรุ่งนี้ อย่างเร่งด่วน "
โทร เก้าครั้ง ตอบอย่างนี้ทุกครั้งซึ่งสงสัยมากกกก ว่าพรุ่งนี้ของคนเราความหมายต่างกันหรอคะ ? ของค้างอยู่ที่ลำปางตั้งหกวัน ถามจริงๆ
พนักงานไม่เห็นของเหรอยังไงกันคะ ซึ่งทางเราก็ไม่ได้ละความพยายามที่จะตามสินค้าเลยค่ะ ฝากให้ทางบริษัทสีส้ม ขึ้นต้นด้วยตัว K นำไปปรับปรุงเเละแก้ไขด้วยค่ะ เพราะทางตัวหนูเองได้ใช้การบริการของบริษัทนี้หลายครั้ง ประทับใจทุกครั้งแต่ครั้งนี้มันนานไปจริงๆค่า