เคยไหม คนส่งสินค้า เท/ไม่ติดต่อใดๆ กับของทึ่สั่งและตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะต้องได้รับทันเวลา

เคยไหม พนักงานขนส่ง เท ไม่นำส่งสิน/ไม่โทรติดต่อผู้รับ/แจ้งผู้รับปฏิเสธการรับสินค้าเข้าระบบ Lazada

ลูกสาวจะกลับมาเที่ยวบ้าน และต้องการของใช้ส่วนตัว เพื่อนำไปใช้ที่ต่างประเทศ ผมได้ทำการสั่งซื้อผ่าน Lazada เมื่อ 10 ต.ค 65 ได้รับแจ้งจะนำสินค้าส่งตั้งแต่ 13 ต.ค65 โดย PAITOON HACHAI จาก Kerry ทาง SMS และ ระบบ Lazada ผมรอทุกวัน ประกอบเหตุการณ์น้ำท่วม แต่ที่บ้านไม่ท่วม ได้แต่สงสัยว่าไม่มีโทรศัพท์มาแจ้งว่าไม่มาส่ง ติดต่อทาง Kerry ทาง live chat ให้ติดต่อกลับ 2 ครั้ง (ไม่มีการติดแต่กลับแต่อย่างรัย) พร้อมแจ้งว่า ผมต้องการรอสินค้า และแจ้งทางผู้ขาย Sabina และ Lazada ว่า ต้องการสินค้า อย่ายกเลิก ให้ช่วยติดตาม

สุดท้ายเฮีย PAITOON นำสินค้าไปคืนศูนย์ที่โคราชวันที่ 19 ต.ค 65 โดยไม่ติดต่อหาผมเลยสักครั้ง (เสียความรู้สึกตรงนี้มากๆ) เพราะมี J&T Ninja Post มาส่งของผมทุกวัน วันละไม่ต่ำกว่า 3 พัสดุ รวมทั้ง Kerry ที่ไม่ใช่เฮีย PAITOON มาส่งผมพยายามติดต่อทั้ง 3 ปาตี้ และแจ้งยืนยันว่าต้องการสินค้า ทั้ง 3 ปาตี้ ได้แต่ขอโทษ/ขออภัย/ทำอะไรไม่ได้ ความรู้สึกไม่ดีต่อ Kerry Express Thailand กับผมแย่มากๆ เพราะเป็นของที่จำเป็นต้องใช้และตรงเวลา

เรียน Kerry Express Thailand
ได้โปรดกรุณาทำให้องค์กรของท่านสูงและดีขึ้นเถอะครับ
คนรับผิดชอบต่องาน ขยัน ตั้งใจ ทำมาหากิน มีเยอะครับ ได้โปรดย้ายเฮีย PAITOON HACHAI ไปทำอย่างอื่นที่เฮียถนัดครับ ไล่ออกก็เปลือง 3 เดือน ส่งสินค้า คงไม่ใช่ทางเฮียเขาครับ เพราะไม่มีความรับผิดชอบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่