ซื้อของออนไลน์มาค่ะแล้วแม่ค้าใช้ Kerry ในการจัดส่งและเรียกเก็บเงินปลายทาง เมื่อของมาส่งแล้วไม่ตรงปกเราก็เลยดำเนินการแจ้งตำรวจและส่งเอกสารให้ทาง Kerry ระงับการจ่ายเงินไว้ (ทำภายในวันเดียวกับที่รับของ) ตอนนี้เวลาผ่านมาหนึ่งปีแล้วทางเจ้าหน้าที่call center ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้นอกจากจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (ซึ่งไม่เคยแม้แต่จะคิดติดต่อกลับ) อยากทราบว่ามีวิธีการอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ส่วนนี้ได้ไหมคะ คนอื่นที่เจอเคยใกล้เคียงกันได้รับเงินคืนแล้วทั้งๆที่ดำเนินการช้ากว่าและภายหลังค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ call center ค่ะ นอกจากไปบุกสำนักงานใหญ่แล้วพอจะมีวิธีการอื่นที่จะติดต่อเค้าได้ไหมคะ
มีใครทราบวิธีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของKerry แบบที่ไม่ใช่คุยกับcall center บ้างไหมคะ