เรื่องเริ่มจากที่ จขกท. สั่งสินค้าจาก jmart online เมื่อวันที่ 13 พ.ย. และช่องทางการส่งสินค้าต้องทำผ่าน kerry เท่านั้น ทุกอย่างปกติหลังจากได้เลข Tracking มาพบว่าสินค้า
กำหนดส่งวันที่ 17 พ.ย. 65
18 พ.ย. 65
เนื่องจากยังไม่ได้รับสินค้าตามที่กำหนด จึงโทรหา Call center ได้รับแจ้งว่า มีพัสดุจำนวนมาก และจะเร่งดำเนินการส่งให้
---
20 พ.ย. 65
ได้ติดต่อกับ call center อีกครั้ง และได้รับคำตอบเช่นเดิม และได้มีการเสนอให้ผมเข้าไปรับสินค้าที่สาขาเอง เนื่องจากสินค้าต้องรีบใช้เร่งด่วน จึงได้ดำเนินการติดต่อที่ สาขาวิชิต ภูเก็ต
พนักงานสาขาได้แจ้งให้ไปรับที่คลังสินค้าที่อยู่ห่างไปอีกหลายกิโลเมตร แต่เนื่องจากรีบใช้สินค้า จึงต้องเดินทางไป จึงถึงคลังพบว่า
พัสดุมีการจัดการที่เข้าขั้น "เลวร้าย" ทุกอย่างผสมปนเปกันไปหมด กล่องเล็กกล่องใหญ่ ทับกันบ้าง เสียหายให้เห็นเลยบ้าง (ความเละเทะเป็นตามรูปครับ)
จากนั้นเดินเข้าไปสอบถามพนักงานในคลังที่ไม่มีท่าทีสนใจลูกค้า และทำหน้าเหวี่ยงอย่างเห็นได้ชัด
พนักงาน : พี่จะรับเลยมั้ยค่ะ หรือจะรอให้หาเจอแล้วโทรไปตาม
จขกท : รับเลยครับ ทำไมครับจะหานานหรอครับ
พนักงาน : อย่างน้อยเป็นชั่วโมงค่ะ ก็ต้องหาจากกองทั้งหมดอะค่ะ
จขกท : ทำไมระบบจัดการแย่มากเลย ลูกค้าต้องมาเองแล้วยังต้องรออีก
พนักงาน : แล้วลูกค้าจะรับของมั้ยคะ ถ้าไม่รับหนูจะไปทำอย่างอื่น ถ้าจะรอจะไปหาให้
จขกท : ...
ผ่านไป 20 นาที ทั้ง
จขกท. และ ครอบครัวต้องช่วยกันหาพัสดุดังกล่าวจากกองพัสดุเหล่านั้นเอง และแน่นอนว่าไม่มีท่าทีว่าจะเจอ
จขกท : ไม่คิดว่า kerry จะจัดการสินค้าแย่ขนาดนี้เลยครับ แบบนี้ถ้าเป็นเอกสารสำคัญผมไม่เสียหายหรอครับ
พนักงาน : คราวหลังก็ไปใช้ flash แทนก็ได้ค่ะ (หน้าเหวี่ยง)
สรุปวันที่ 20 จขกท. เสียค่าน้ำมันรถ และเสียเวลา 1 ชั่วโมง โดยที่ไม่ได้รับพัสดุ
---
22 พ.ย. 65
ยังไม่ได้รับสินค้า ที่รู้สึกแย่ยิ่งกว่าคือ มีการอัปเดตสถานะในระบบว่า
ลูกค้าปิดเครื่อง ไม่รับสาย ??????
ผมตามสินค้าขนาดนี้ คิดว่าผมจะไม่รับสายหรือปิดเครื่องหรือครับ นี่คือการโยนความผิดของการส่งเลทให้ลูกค้าชัดๆ
---
24 พ.ย. 65
ระบบ Track สินค้าล่ม และ Call center ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ และให้รอจนกว่าระบบจะกลับมาเท่านั้น

------------------------------------------------------
จนถึงเวลาตอนที่ลงโพสต์นี้ ผมก็ยังไม่ได้รับสินค้าครับ
อยากสอบถาม Kerry ครับ
1. มีวิธีที่จะติดตามตามพัสดุของผมหรือไม่ครับ ผมไม่อยากรอนานกว่านี้ครับ
2. มีมาตรการชดเชยความเสียหายที่เกิดจากส่งพัสดุช้ากว่ากำหนดมากหรือไม่ครับ
3. สาเหตุการเกิดการล่าช้าในครั้งนี่
4. บทลงโทษพนักงานที่คลังสินค้า สาขา และพนักงานจัดส่งที่ผลักความผิดมาให้ลูกค้า
อยากสอบถาม jaymart ครับ
1. ขอมาตรการชดเสียความเสียหายลูกค้ากรณีที่ไม่ได้รับสินค้าครับ เพราะผมจ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้ว
2. อยากให้ jaymary มีทางเลือกบริษัทที่ขนส่งสินค้ามากกว่านี้ครับ
Edit 1 : เพิ่มรูปและแก้ไขคำครับ
Kerry ส่งเกินกำหนด 7 วันแล้ว ติดตามพัสดุที่สาขากลับเสียความรู้สึกยิ่งกว่าเดิม
18 พ.ย. 65
เนื่องจากยังไม่ได้รับสินค้าตามที่กำหนด จึงโทรหา Call center ได้รับแจ้งว่า มีพัสดุจำนวนมาก และจะเร่งดำเนินการส่งให้
---
20 พ.ย. 65
ได้ติดต่อกับ call center อีกครั้ง และได้รับคำตอบเช่นเดิม และได้มีการเสนอให้ผมเข้าไปรับสินค้าที่สาขาเอง เนื่องจากสินค้าต้องรีบใช้เร่งด่วน จึงได้ดำเนินการติดต่อที่ สาขาวิชิต ภูเก็ต
พนักงานสาขาได้แจ้งให้ไปรับที่คลังสินค้าที่อยู่ห่างไปอีกหลายกิโลเมตร แต่เนื่องจากรีบใช้สินค้า จึงต้องเดินทางไป จึงถึงคลังพบว่าพัสดุมีการจัดการที่เข้าขั้น "เลวร้าย" ทุกอย่างผสมปนเปกันไปหมด กล่องเล็กกล่องใหญ่ ทับกันบ้าง เสียหายให้เห็นเลยบ้าง (ความเละเทะเป็นตามรูปครับ)
จากนั้นเดินเข้าไปสอบถามพนักงานในคลังที่ไม่มีท่าทีสนใจลูกค้า และทำหน้าเหวี่ยงอย่างเห็นได้ชัด
พนักงาน : พี่จะรับเลยมั้ยค่ะ หรือจะรอให้หาเจอแล้วโทรไปตาม
จขกท : รับเลยครับ ทำไมครับจะหานานหรอครับ
พนักงาน : อย่างน้อยเป็นชั่วโมงค่ะ ก็ต้องหาจากกองทั้งหมดอะค่ะ
จขกท : ทำไมระบบจัดการแย่มากเลย ลูกค้าต้องมาเองแล้วยังต้องรออีก
พนักงาน : แล้วลูกค้าจะรับของมั้ยคะ ถ้าไม่รับหนูจะไปทำอย่างอื่น ถ้าจะรอจะไปหาให้
จขกท : ...
ผ่านไป 20 นาที ทั้ง จขกท. และ ครอบครัวต้องช่วยกันหาพัสดุดังกล่าวจากกองพัสดุเหล่านั้นเอง และแน่นอนว่าไม่มีท่าทีว่าจะเจอ
จขกท : ไม่คิดว่า kerry จะจัดการสินค้าแย่ขนาดนี้เลยครับ แบบนี้ถ้าเป็นเอกสารสำคัญผมไม่เสียหายหรอครับ
พนักงาน : คราวหลังก็ไปใช้ flash แทนก็ได้ค่ะ (หน้าเหวี่ยง)
สรุปวันที่ 20 จขกท. เสียค่าน้ำมันรถ และเสียเวลา 1 ชั่วโมง โดยที่ไม่ได้รับพัสดุ
---
22 พ.ย. 65
ยังไม่ได้รับสินค้า ที่รู้สึกแย่ยิ่งกว่าคือ มีการอัปเดตสถานะในระบบว่า ลูกค้าปิดเครื่อง ไม่รับสาย ??????
ผมตามสินค้าขนาดนี้ คิดว่าผมจะไม่รับสายหรือปิดเครื่องหรือครับ นี่คือการโยนความผิดของการส่งเลทให้ลูกค้าชัดๆ
---
24 พ.ย. 65
ระบบ Track สินค้าล่ม และ Call center ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ และให้รอจนกว่าระบบจะกลับมาเท่านั้น
------------------------------------------------------
จนถึงเวลาตอนที่ลงโพสต์นี้ ผมก็ยังไม่ได้รับสินค้าครับ
อยากสอบถาม Kerry ครับ
1. มีวิธีที่จะติดตามตามพัสดุของผมหรือไม่ครับ ผมไม่อยากรอนานกว่านี้ครับ
2. มีมาตรการชดเชยความเสียหายที่เกิดจากส่งพัสดุช้ากว่ากำหนดมากหรือไม่ครับ
3. สาเหตุการเกิดการล่าช้าในครั้งนี่
4. บทลงโทษพนักงานที่คลังสินค้า สาขา และพนักงานจัดส่งที่ผลักความผิดมาให้ลูกค้า
อยากสอบถาม jaymart ครับ
1. ขอมาตรการชดเสียความเสียหายลูกค้ากรณีที่ไม่ได้รับสินค้าครับ เพราะผมจ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้ว
2. อยากให้ jaymary มีทางเลือกบริษัทที่ขนส่งสินค้ามากกว่านี้ครับ
Edit 1 : เพิ่มรูปและแก้ไขคำครับ