คำโปรย หรือวรรคทองของโฆษณารถ ยังมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของคนเจนใหม่ไหมครับ

เช่น นิยามของความสำเร็จ.....
ความสมบูรณ์แบบที่เป็นตัวคุณ...
Drive your passion 
อะไรทำนองนี้
...
คิดว่ามีผลต่อการตัดสินใจ หรือเป็นความภูมิใจในคำเหล่านั้นหรือไม่
สำหรับผม
รถก็คือรถ ไปเทสไดรฟ์ ถ้าชอบ ก็ซื้อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่