เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

วิธีกินให้อายุยืนเกิน100ปี ด้วยร่างกายแข็งแรงเหมือน18

ให้กินแบบ เรียงตามลำดับ  ตั้งแต่เริ่มก่อนถึงหลังสุดจบ ทุกครั้ง หรือ ทุกมื้อ เตรียมของที่จะกินมี -น้ำ -ผลไม้ -ผัก -กับ2-3อย่างหรือมากกว่า -ข้าว -เส้น -ขนม -ของหวาน   แล้วให้เริ่มกินเรียงตามลำดับ ดังนี้

1. ให้กินน้ำเปล่าก่อน ปริมาณ ครึ่ง - 1 แก้ว 300-500 มล. (แนะนำน้ำอุณหภูมิปกติ) เสร็จแล้ว

2. ให้กินผลไม้ตามต่อเนื่องทันที กินเริ่มต้นตอนนี้เท่านั้น ผลไม้อะไรก็ได้ที่ชอบ กินได้ทุกชนิดทุกรูปแบบ สด ดอง อบ แช่แข็ง ตากแห้ง  ( เน้นต้องกินเนื้อผลไม้เป็นหลัก )  ตัวอย่างปริมาณที่จะกิน เช่น  กล้วยน้ำว้า 1-3 ลูก หรือ  แอปเปิ้ล 1 ลูก หรือ  ส้ม 2-3 ลูก  เสร็จแล้ว

3. ให้กินเฉพาะ ผัก และ เนื้อสัตว์หรือโปรตีน ที่อยู่ใน กับ 2-3 อย่างหรือมากกว่า ที่เตรียมไว้ ตามต่อเนื่องทันที กินกับเปล่าๆ เท่านั้น กับอะไรก็ได้ที่ชอบ กินได้ทุกชนิดทุกรูปแบบ ต้ม ผัด แกง ทอด ตุ๋น ยำ อบ เกาเหลา  ปริมาณ กินให้อิ่มแน่นเหมือนกินอีกไม่ได้ เสร็จแล้ว

4. ให้กิน เฉพาะ ข้าว เปล่าๆ หรือ เส้น เปล่าๆ หรือ ขนม หรือ ของหวานที่มีส่วนประกอบของน้ำตาลเป็นหลักได้ทุกชนิด ตามต่อเนื่องทันที เลือกแบบที่ชอบกิน กินได้ทุกรูปแบบ ข้าว เส้น ขนม ขนมปัง ขนมหวาน เค้ก ไอศกรีม  ควรกินในปริมาณน้อย เช่น ข้าวเปล่า 1-3 คำ เส้น 1-3 คำ ขนม 1-2 ชิ้น ถ้ายังไม่อิ่มและจะกินของหวานเกินกว่านี้  ให้เพิ่มปริมาณการกินใน ข้อ 1 หรือ ข้อ 2 และ 3 ก่อนจึงค่อยกินของหวาน  เมื่อกินทั้งหมดอิ่มแน่นเสร็จแล้ว

5. ให้กินน้ำ แค่ 1-2  อึก จบสุดท้าย ถ้าจะกินน้ำมากกว่านี้ กินได้เฉพาะเครื่องดื่มร้อนไม่หวาน ถ้าน้ำอุณหภูมิปกติหรือเครื่องดื่มเย็นควรเว้นระยะเวลา เกิน 30 นาที
 
Line openchat : ชาวสตรองเกอริช Strongerichian
 Strongerichian lifestyle
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่