วิธีกินให้อายุยืนเกิน100ปี ด้วยร่างกายแข็งแรงเหมือน18

วิธีนี้ทำได้ปกติ ทำได้ง่ายๆ ทำได้สบายๆเป็นธรรมชาติ ทำได้ตลอดชีวิต

ให้กินแบบ เรียงตามลำดับ  ตั้งแต่เริ่มก่อนถึงหลังสุดจบ ทุกครั้ง หรือ ทุกมื้อ เตรียมของที่จะกินมี -น้ำเปล่า -ผลไม้ -ผัก -อาหารที่มีเนื้อสัตว์ปรุงเสร็จ 2-3 อย่างหรืออาหารจานด่วนตามสั่ง และข้าว หรือเส้น หรือขนมของหวานอื่นๆ  (ของกินเหล่านี้เป็นของที่กินปกติอยู่แล้วแค่เตรียมรอกินรวดเดียวให้จบ)
ครบแล้วก็ให้เริ่มกิน เรียง-ตาม-ลำดับ 1-5 ดังนี้

1. ให้กินน้ำเปล่าก่อน ปริมาณ ครึ่ง - 1 แก้ว 300-400 มล.  (แนะนำน้ำอุณหภูมิปกติ) เสร็จแล้วต่อเนื่องขัอถัดไปทันที

2. ให้กินผลไม้ตามต่อเนื่องทันที กินเริ่มต้นตอนนี้เท่านั้น (เน้นตอนนี้เท่านั้น) ผลไม้อะไรก็ได้ที่ชอบ กินได้ทุกชนิดทุกรูปแบบ สด ดอง อบ แช่แข็ง ตากแห้ง ( เน้นต้องกินเนื้อผลไม้เท่านั้น ) ตัวอย่างปริมาณที่จะกิน เช่น  กล้วยน้ำว้า 1-3 ลูก หรือ  แอปเปิ้ล 1 ลูก หรือ  ส้ม 2 ลูก (จะกินปริมาณมากกว่านี้ก็ได้ แต่เมื่อกินเสร็จแล้วต้องกินอาหารข้อถัดไปได้) เสร็จแล้วต่อเนื่องข้อถัดไปทันที

3. ให้กินเฉพาะ ผัก และ เนื้อสัตว์หรือโปรตีน ที่อยู่ในอาหารปรุงเสร็จ 2-3 อย่าง ที่เตรียมไว้ ตามต่อเนื่องทันที กินผักก่อนกินเนื้อสัตว์ กินเปล่าๆ เท่านั้น จะเป็นอาหารจานด่วนตามสั่งหรืออาหารปรุงเสร็จอะไรก็ได้ที่ชอบ กินได้ทุกชนิดทุกรูปแบบ ต้ม ผัด แกง ทอด นึ่ง ตุ๋น เผา ย่าง ยำ อบ เกาเหลา กินปริมาณที่กินแล้วอิ่มแน่นเเบบกินเพิ่มอีกไม่ได้ เสร็จแล้วต่อเนื่องข้อถัดไปทันที

4. ให้กิน เฉพาะ ข้าว เปล่าๆ หรือ เส้น เปล่าๆ หรือ ขนม หรือ ของหวานที่มีส่วนประกอบของน้ำตาลเป็นหลักได้ทุกชนิด ตามต่อเนื่องทันที เลือกแบบที่ชอบกิน กินได้ทุกรูปแบบ ข้าว เส้น ขนม ขนมปัง ขนมหวาน เค้ก ไอศกรีม กินในปริมาณน้อย เเค่ ข้าวเปล่า 1-3 คำ หรือ เส้น 1-3 คำ หรือ ขนมของหวานอื่นๆ ให้กินปริมาณใกล้เคียงกัน เมื่อกินปริมาณนี้แล้ว แล้วยังไม่อิ่มยังอยากจะกินข้าว เส้นหรือขนมของหวานเกินกว่าปริมาณนี้  ให้ย้อนกลับไปกินอาหารข้อ 3 เพิ่มให้อิ่มแน่นก่อน จึงค่อยกินข้าว หรือเส้น หรือขนมของหวาน  (เมื่อกินเสร็จจะรู้สึกอิ่มแน่นจุก แบบจะกินเพิ่มอีกไม่ไหวแล้ว)

5. ให้กินน้ำ แค่ 1-2  อึก จบสุดท้าย ถ้าจะกินน้ำมากกว่านี้ กินได้เฉพาะเครื่องดื่มร้อนไม่หวาน ถ้าน้ำอุณหภูมิปกติหรือเครื่องดื่มเย็น ควรเว้นระยะเวลา เกิน 30 นาที

( ให้สังเกตุดูว่าเมื่อถึงเวลามื้อถัดไป แค่กินน้ำเปล่าแล้วยังรู้สึกอิ่มอยู่ คือเรียงถูกต้อง ) ถ้าอยากกิน ก็กินเรียงแบบลดข้อ4 แค่นี้ร่างกายก็แข็งแรงง่ายๆ ลดน้ำตาลในเลือด ลดไขมันส่วนเกินสะสม  และขับถ่ายคล่อง 
https://www.youtube.com/watch?v=ZUSfxQEsuIg
โทรคุยถามส่วนตัวหรือนัดเจอให้เป็นเทรนเนอร์กินไปพร้อมกัน คิดค่าบริการรายชั่วโมง 
กฤช  081 264 1849  (เฉพาะรับสายเท่านั้น)
 Strongerichian lifestyle
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่