คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 3913046
ทาง Banana ขออภัยที่คุณสมาชิกหมายเลข 3913046 ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการให้บริการนะคะ
แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น และประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทาง Banana ขออภัยที่คุณสมาชิกหมายเลข 3913046 ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการให้บริการนะคะ
แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น และประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของ Banana It Online โอนเงินแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้