คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาชิกหมายเลข 6411733 กรณีเติมเงิน// โอนเงินผิดเบอร์วอลเล็ททางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้ทันทีนะครับ แนะนำ 2 วิธีครับ
1. ทำการติดต่อเบอร์ปลายทางที่ทำการเติมเงินผิด เพื่อเจรจาขอยอดเงินคืนก่อนนะครับ
2. ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อเบอร์ปลายทางได้ / ปลายทางไม่รับสาย เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
1. ทำการติดต่อเบอร์ปลายทางที่ทำการเติมเงินผิด เพื่อเจรจาขอยอดเงินคืนก่อนนะครับ
2. ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อเบอร์ปลายทางได้ / ปลายทางไม่รับสาย เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดวอลเล็ตแต่เขาใช้ค่ายอื่น สามารถแก้ยังไงได้บ้าง