27 ก.ค. : ผมสั่งของจากซุปเปอร์ Tops โดน Grab ตัดเงินจากบัตร Wecard เป็นจำนวน 2,677 บ. แต่ผมเปลี่ยนใจยกเลิกออเดอร์ แล้วสั่งใหม่เป็นออเดอร์ราคา 1,233 บ. ( ครั้งนี้ ทาง Grab ไม่ได้ตัดเงินจากบัตร แต่หักเอาจากเงิน 2,677 บ. )
28 ก.ค. : ได้ของ แต่ไม่ได้รับเงินส่วนต่างที่เหลือเป็นจำนวน 1,444 บ.
ไม่ได้บันทึกวันที่ : ติดต่อ Customer Service ของ Grab โดยพนักงานแจ้งว่าให้รอ 45 วันทำการ
27-28 ส.ค. : ติดต่อ Customer Service ของ Grab อีกครั้ง โดยครั้งนี้พนักงานส่งอีเมลพร้อมข้อมูลการทำรายการว่า ได้มีการคืนยอดวงเงินส่วนต่าง 1,444 บ. ไปตั้งแต่ในวันที่ 28 ก.ค. แล้ว หากยังไม่มีเงินเข้า แนะนำให้ผมไปสอบถามกับทาง TrueWallet แทน
ไม่ได้บันทึกวันที่ : ติดต่อ Customer Service ของ TrueWallet โดยพนักงานแจ้งว่าให้รอ 45 วันทำการ ตามเอกสารของทาง Grab
10 ก.ย. : ติดต่อ Customer Service ของ TrueWallet ทางพนักงานรับเรื่องและส่งอีเมลพร้อมไฟล์ให้กรอกข้อมูลต่าง ๆ แล้วให้ส่งมาพร้อมกับเอกสารที่ Grab ให้มา
21 ก.ย. : เขียนกระทู้ขอความช่วยเหลือ
14 ต.ค. : สอบถามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งว่าจะช่วยประสานงานให้อีกครั้ง โดยประมาณ 1-14 วัน
18 ต.ค. : ได้รับเงินคืนเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเงินโอนเข้ามาตอน 23:26 น. ของวันนี้
ปัญหาเงินคืน Wecard ต้องรออีกนานไหมกว่าจะได้เงิน?
28 ก.ค. : ได้ของ แต่ไม่ได้รับเงินส่วนต่างที่เหลือเป็นจำนวน 1,444 บ.
ไม่ได้บันทึกวันที่ : ติดต่อ Customer Service ของ Grab โดยพนักงานแจ้งว่าให้รอ 45 วันทำการ
27-28 ส.ค. : ติดต่อ Customer Service ของ Grab อีกครั้ง โดยครั้งนี้พนักงานส่งอีเมลพร้อมข้อมูลการทำรายการว่า ได้มีการคืนยอดวงเงินส่วนต่าง 1,444 บ. ไปตั้งแต่ในวันที่ 28 ก.ค. แล้ว หากยังไม่มีเงินเข้า แนะนำให้ผมไปสอบถามกับทาง TrueWallet แทน
ไม่ได้บันทึกวันที่ : ติดต่อ Customer Service ของ TrueWallet โดยพนักงานแจ้งว่าให้รอ 45 วันทำการ ตามเอกสารของทาง Grab
10 ก.ย. : ติดต่อ Customer Service ของ TrueWallet ทางพนักงานรับเรื่องและส่งอีเมลพร้อมไฟล์ให้กรอกข้อมูลต่าง ๆ แล้วให้ส่งมาพร้อมกับเอกสารที่ Grab ให้มา
21 ก.ย. : เขียนกระทู้ขอความช่วยเหลือ
14 ต.ค. : สอบถามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งว่าจะช่วยประสานงานให้อีกครั้ง โดยประมาณ 1-14 วัน
18 ต.ค. : ได้รับเงินคืนเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเงินโอนเข้ามาตอน 23:26 น. ของวันนี้