ถูกหักเงิน2ครั้ง ค่าสมัครเน็ตในแอพทรูวอลเลต

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตินะค่ะ

@รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ข้อสงสัยให้เราด้วย..!!

      เนื่องจากวันที่18/09/65ที่ผ่านมานี้ เราได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตและชำระเงินผ่านแอพทรูมันนี่วอลเลต ไป ต่อมา.ได้มีข้อความแจ้งผลการสมัครแพ็กเกจเน็ตสำเร็จ(ซึ่งจะมีการแจ้งผลแบบนี้เป็นปกติ) แต่ว่าครั้งนี้.มีข้อความแจ้งแพ็กเกจซ้ำขึ้นมาอีก1รอบ (ในข้อความระบุเหมือนข้อความก่อนหน้า)
..เราจึงเข้าแอพวอลเลตเพื่อที่จะดูแพ็กเกจเน็ตที่เราได้มา เราเห็นยอดเงินในบันชีเราหายไป เราเลยกดดูประวัติการทำรายการ มันมีขึ้นมา2บิลซ้ำกัน เป็นแพ็กเกจเดียวกันแต่คนละเวลาห่างกัน3นาที ดูแพ็กเกจเน็ตปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ มันก็มีแพ็กเกจเดียว เราสงสัยว่าทำไมถึงมีบิลการตัดเงินเรา2บิล เหมือนกับว่าทำรายการ2ครั้ง
..เราติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแชทในแอพวอลเลตเพื่อสอบถามถึงกรณีข้างต้นฯและ"ขอทำรายการยกเลิกบิล1บิลที่ถูกตัดเงินซ้ำ..." เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า.."ยกเลิกให้ไม่ได้ เพราะปัญหาดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตัดสินใจได้ แอพทรูวอลเลตเป็นเพียงระบบชำระเงินอัตโนมัติ หากทำรายการและมีการชำระเงินเสร็จสมบรูณ์ เจ้าหน้าที่จะไม่สามารถยกเลิกหรือคืนเงินให้เราได้ ให้เราติดต่อไปทางทรูมูฟเอช เพราะเป็นเจ้าของสัญญาณเครือข่าย" (ถ้าถูกหักเงินผ่านซิม เราคงติดต่อไปทางทรูมูฟเอชแน่นอน) #สรุป..ไม่ใช่ปันหาของวอลเลต!! (หรอค่ะ??)
...เราโทรสอบถาม 1242 ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่มีหัวข้อที่เราต้องการจะถาม กระทั่งตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าสาเหตุมันคืออะไร? แล้วจะทำการยกเลิกได้มั้ย? แล้วยอดเงินที่หายไปนั้นจะได้คืนรึเปล่า?

*ปล.เราไม่มีทางสมัครเน็ตซ้ำกัน2ครั้งแน่นอน(เช็คได้จากประวัติการซื้อแพ็กเกจของเรา) ฉะนั้น..เงินที่หายไป ควรมีคำอธิบายและแก้ไขให้เรา เพราะแพ็กเกจเน็ตเราที่ได้มามันมีแค่อันเดียว ไม่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมานอกจากข้อความแจ้งผล วันเวลาหมดอายุของมันในข้อความก็ปกติเหมือนกันทั้ง2ข้อความ ความเร็วแรงยังคงเท่าเดิม แล้วทำไมถึงมีการตัดค่าเน็ต2ครั้ง?? 
#เงินมันหายไปเฉยๆไม่ได้
#มันไม่ควรนะค่ะ

..@รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่