หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูผิด จะจ่ายทรูอินเตอร์เน็ต แต่ไปกดจ่ายบิลกลุ่มทรูในแอพธนาคารกรุงศรี
กระทู้คำถาม
true online
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
True iService
เบื้องต้นแก้ไขยังไงได้บ้างครับ พอดีโทรไปถามเขาแต่เขาไม่ได้บอกวิธีแก้ครับ ต้องเสียไปเลยไหมครับหรือดึงคืนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชื่อในบิลเน็ตทรูสะกดไม่ถูก ต้องแก้ไขไงคะ
พอดีพนักงานน่าจะสะกดชื่อเราผิดตั้งแต่แรก เพราะว่าเวลาจ่ายอินเตอร์เน็ตชื่อบนบิลเอกสารสะกดไม่ถูกต้อง ในแอปก็ไม่ถูก สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3958302
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ทรู แต่ยอดชำระยังค้างอยู่
ทำการชำระบิลผ่านคิวอาร์โค้ดtrue iservice ธนาคารกรุงศรียอดเงินถูกตัดไปแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 7703838
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูหมายเลข 9608578955 ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว ติดต่อทาง true iservice ไปก็ไม่ได้เรื่องอะไร ที่บ้านมีแต่คนแก่ทำอะไรไม่เป็น พอดีอยู่ต่างประเทศ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7726850
มีข้อความส่งมาแจ้งว่า ใช้ความเร็วหมดแล้ว ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยหมดติ้วๆ ทรู
มีข้อความส่งมาแจ้งว่า ใช้ความเร็วหมดแล้ว ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยหมดติ้วๆ ซึ่งตั้งแต่ใช้มาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ใช้อินเตอร์เน็ต1วันไม่ได้เยอะเลย มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ใช้งานไม่ได้เลย 099556
สมาชิกหมายเลข 8827739
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
จ่ายบิลทรูที่แอพ True iService แล้วไม่ยอมตัดยอด
เราโอนเงินจากแอพกสิกรเข้าแอพ TrueMoney จำนวน 427 บาท เพื่อจ่ายบิลค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน หลังจากนั้นเราก็เข้าแอพ True iService เพื่อจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน 426.93 บาท หลังจ่ายเสร็จเข้าแอพมาย
สมาชิกหมายเลข 5517871
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู true onlline, true fiber ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธค. 67 จำเวลาแน่นอนไม่ได้น่าจะช่วงบ่าย ๆ เมื่อวานดึก ๆ เหมือนจะกลับมาใช้งานได้ แต่พอมาเช้านี้ 2 ธค. 67 11.00 น. ก็ใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ทำไมเดี๋ยวใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8254995
การเช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต truemoveH
อยากสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละรอบบิลค่ะ ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นทางแอปพลิเคชั่น iservice พบเพียงแค่ข้อมูลการโทรเท่านั้น จึงอยากทราบรายละเอียดยอดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละเ
สมาชิกหมายเลข 2356080
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้!!!!!!!
จ่ายบิลทรูผ่านแอพธนาคารกรุงศรี ยอดเงินตัดเรียบร้อยแล้ว แต่เช็คในแอพ iService แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระ เจอแบบนี้ต้องทำยังไงคะในเมื่อเราจ่ายไปแล้วแต่แอพไม่ตัดยอด ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7719246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูผิด จะจ่ายทรูอินเตอร์เน็ต แต่ไปกดจ่ายบิลกลุ่มทรูในแอพธนาคารกรุงศรี