หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ทรู แต่ยอดชำระยังค้างอยู่
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
True iService
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
truemove
ทำการชำระบิลผ่านคิวอาร์โค้ดtrue iservice ธนาคารกรุงศรียอดเงินถูกตัดไปแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
รอบบิลบัตรเครดิตกรุงศรี
ขอสอบถามเรื่องรอบบิลบัตรเครดิตกรุงศรีครับ ปกติบัตรเครดิตของผมวันสรุปยอดคือ 25 ก.ย. 2568 แต่ตอนนี้วันที่ 26 ก.ย. 2568 แล้ว ยังไม่เห็นใบแจ้งยอดเข้ามาเลยครับ วงเงินก็ยังแสดงเป็นของรอบบิลที่แล้ว เลยอย
สมาชิกหมายเลข 4434281
ปิดบัญชีกรุงศรี ที่มีประกัน
ต้องการจะปิดบัญชีธนาคารและถอนเงินออกทั้งหมด แต่ว่ามีกรรมธรรม์ของAIA ด้วยค่ะ อยากสอบถามว่า หากยื่นปิดแล้วสามารถปิดบัญชีและถอนเงินทั้งหมดได้เลยภายในวันนั้น หรือ ต้องใช้เวลารอทำเรื่องต่ออีกคะ
สมาชิกหมายเลข 9069379
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
บัตรเครดิตกรุงศรีทำพร้อมกัน 2 ใบ แต่มาส่งไม่พร้อมกัน
เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2568 ผมได้สมัครบัตร Krungsri The 1 Card กับ Krungsri Now ผ่านแอพ UCHOOSE กับเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอ สมัครพร้อมกัน อนุมัติพร้อมกัน แต่หลังจากนั้น 5 วัน ได้มาแค่บัตร The 1 card อย
สมาชิกหมายเลข 6461088
เติมเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงศรีและยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นแบบนี้มา3รอบแล้วเสียเงิน
เติมเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงศรีและยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นแบบนี้มา3รอบแล้วเสียเงินฟรีๆโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยศูนย์ดีแทคก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9028283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
True iService
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ทรู แต่ยอดชำระยังค้างอยู่