ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อของทางออนไลน์กับ platform ชื่อดังเจ้าหนึ่ง ใช้ Kerry ส่ง แต่ถึงเวลาส่ง ไม่มีการติดต่อใดๆ แถมไปใส่ข้อมูลว่าผู้รับขอเลื่อน 3-4 วันติดๆ กัน ซึ่งข้อมูลเป็นเท็จ
ติดต่อทั้งศูนย์ Kerry และ Call center ของ platform ชื่อดังนั้น ก็มีพนักงานส่งของ Kerry โทรมาบอกจะเข้าไปส่ง แล้วก็ไม่เข้ามา แต่กลับ Fake ลายเซ็นผู้รับแล้วปิดจ๊อบไปเลย โทรไปหาพนักงานคนนั้นด้วยเบอร์ที่โทรเข้ามาก็ไม่ยอมรับสายแล้ว
สรุปว่ายังไม่ได้ของ
แบบนี้ควรแจ้งความไหมคะ
ซื้อของแล้ว Kerry Express ไม่ส่ง และใส่ข้อมูลอันเป็นเท็จอันนี้จะแจ้งความได้ไหมคะ
ติดต่อทั้งศูนย์ Kerry และ Call center ของ platform ชื่อดังนั้น ก็มีพนักงานส่งของ Kerry โทรมาบอกจะเข้าไปส่ง แล้วก็ไม่เข้ามา แต่กลับ Fake ลายเซ็นผู้รับแล้วปิดจ๊อบไปเลย โทรไปหาพนักงานคนนั้นด้วยเบอร์ที่โทรเข้ามาก็ไม่ยอมรับสายแล้ว
สรุปว่ายังไม่ได้ของ
แบบนี้ควรแจ้งความไหมคะ