สินค้าถูกส่งตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา และสินค้าถูกส่งไปที่ศูนย์คัดแยกตั้งแต่วันนั้น จนวันที่นี่ (10 ก.ย.) เราซึ่งเป็นผู้รับจึงได้โทรเข้า call center พนักงานรับก็ตอบแค่ "ที่อยู่ผิดพลาด" ถามผิดพลาดอย่างไรก็ตอบแค่ว่าไม่รู้ แถมพนักงานมีการหัวเราะเยาะ (คาดว่าน่าปิดโทรศัพท์ไม่ทัน ทำให้เสียงรอดมาให้เราได้ยินอีก)
งงกับการบริการของ kerry มากถ้าบอกว่าที่อยู่ไม่ถูกต้องแล้วทำไมไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งที่มีเบอร์โทรทั้งผู้รับและผู้ส่งติดอยู่ที่กล่อง ได้รับบริการที่แสนประทับใจแบบนี้เมื่อเทียบกับค่าส่งที่แพงกว่าบริษัทอื่นๆแล้วรู้สึกแย่มากๆ
Kerry express บริการแย่มาก ใครเจอปัญหาอะไรบ้าง
งงกับการบริการของ kerry มากถ้าบอกว่าที่อยู่ไม่ถูกต้องแล้วทำไมไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งที่มีเบอร์โทรทั้งผู้รับและผู้ส่งติดอยู่ที่กล่อง ได้รับบริการที่แสนประทับใจแบบนี้เมื่อเทียบกับค่าส่งที่แพงกว่าบริษัทอื่นๆแล้วรู้สึกแย่มากๆ