หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครื่องติดล็อคซิม Dtac ใช้ครบตามสัญญาแล้วแต่ไม่ปลดล็อคให้**
กระทู้สนทนา
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
5G
เครื่องติดล็อคซิม Dtac ใช้ครบตามสัญญาแล้วแต่ไม่ปลดล็อคให้ แจ้งเรื่องไป 3 รอบแล้ว
แจ้งกับทาง 1678 จำนวน 2 รอบ / และแจ้งกับทางศูนย์ดีแทค 1 รอบ
จนถึงตอนนี้ผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่ปลดล็อคให้
มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค 1678 โทร 3 ครั้ง เสียไป 9 บ. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลย
วันนี้มีพนักงานมาทำงานไหมเอ่ย เอาเงินค่าโทรเข้าศูนย์ 1678 คืนด้วย
ห่อหมกใบยอ
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาดีแทคแล้วหมดสัญญาแล้วไม่ได้ปลดล็อคให้บ้าง
พอดีซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา12เดือนจ่ายครบหมดสัญญาแล้วแจ้งให้ปลดล็อคซิมแล้ว แต่ในโทรศัพท์ยังติดซิมล็อคอยู่เลย ทำไง
สมาชิกหมายเลข 7129916
dtac รบกวนปลดล็อคให้หน่อยครับ
รบกวนปลดล๊อคย้ายบ้านหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1743906
ชื้อเครื่องมาจากดีแทคติดโปร แล้วใส่ซิมทรูไม่ได้ ขึ้นว่าซิมล็อค แล้วถ้าย้ายค่ายเป็นดีแทค เครื่องจะปลดล็อคมั้ยค่ะ
ชื้อมือถือมาจากศูนย์ดีแทค โดย ใช้โปรดีแทครายเดือนแต่เอาซิมทรูใส่เครื่องใหม่ขึ้นว่าซิมล็อกแล้วจะเปลี่ยนเครือข่ายมาเป็นดีแทคซิมจะปลดล็อคให้ไหมค่ะ หรือต้องใช้เบอร์ที่ติดสัญญา ตั้งแต่แรกใช้เครื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 727712
มีข้อความขึ้นบ่อยมากว่า โทรศัพท์เครื่องนี้ติดสัญญา ถ้าหากหมายเลขโทรศัพท์นี้มียอดค้างชำระ ระบบจะล็อคอัตโนมัติคืออะไร
ขึ้นแบบหมายความว่าไงทั้งที่ไม่เคยค้าง คือเราผ่อนเครื่องจากศูนย์ดีแทค ใช้หมดสัญญา1ปีเราเปลี่ยนเป็นเเบเติเงิน มาใช้รายเดือนทรู ใช้ทรูมาปีกว่าพึ่งเคยขึ้นแบบนี้ มันคืออะไร ไม่เคยค้
สมาชิกหมายเลข 7553627
ดีแทค
ต้องการติดต่อพนักงาน dtac ต้องทำอย่างไรคะ ติดต่อยากมากโทรไป 1678 ก็หักเงินไปเฉยๆคุยอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2415515
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
สัญญานเน็ตดีแทคมีปัญหา
พอดีว่าสัญญานเน็ตมีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย2ของเมื่อวานแล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ดีจึ้น ปกติเหตุการแบบนี้จะเกิดขึ้นทุกๆ1เดือนแต่มันเป็นแค่1-2ชม.แต่ครั้งนี้นานถึง1วันเต็มเลยอยากรู้ว่าดีแทคตอนนี้มีปัญหาอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8482863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครื่องติดล็อคซิม Dtac ใช้ครบตามสัญญาแล้วแต่ไม่ปลดล็อคให้**
แจ้งกับทาง 1678 จำนวน 2 รอบ / และแจ้งกับทางศูนย์ดีแทค 1 รอบ
จนถึงตอนนี้ผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่ปลดล็อคให้
มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง ต้องทำยังไงคะ