หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนศูนย์ล็อคดีแทคล็อคเครื่องผูกรายเดือนทั้งงๆที่จ่ายหมเแล้ว ซิมก็ระงับไปแล้ว มีไว้ทำไมใ 1678 ฉุกเฉินอะ โทไปไม่ว่าง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ซื้อโทรศัพท์แบบผูกโปรค่ายดีแทค ตอนแรกไม่ได้จ่ายจนตัดสัญญาน
ประมาณเดือน6ไปขำระยอดทั้งหมด แล้วถามว่าโทรศัพท์จะไม่โดนศูนย์ล็อคใช่ไหม
พนักงานบอกว่าใช่เพราะเบอร์นั้นก็ไม่ได้ใช้แล้ว สบายใจได้ พอมาวันนี้ช่วงบ่าย
อยู่ตฃจู่ๆโดนล็อคให้ชำระค่าบริการแล้วให้ใส่รหัสพิน กูจะเอาจากไหน โทไป 1678ก็ติดต่อไม่ได้ให้บอทม่เเพ่ ม
ซะยาวไม่ได้เรื่อง ไรเลย แถมเสึย ค่าบริการด้วยครั้งละ 3 บาททท
เยสคก ค่ายมิจฉาฉีพป่าวกูามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac 1678 โทรหาผม เรื่องย้ายค่ายเหรอเปล่า
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 095-785XXXX วันที่ 12 มี.ค. 58 ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเป็น Dtac เติมเงิน ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าวขอนแก่น เมื่อคืนผมมาดูที่มือถือ เห็นว่าสายที่ไม่ได้รับ เป็นเบอร์
commax
ต้องการซื้อ samsung galaxy note9 พร้อมผูกโปร
เนื่องจากสนใจที่จะซื้อ samsung galaxy note9 และเบอร์ที่จะผูกโปรเป็นเบอร์รายเดือนของดีแทค จ่ายรายเดือนอยู่ที่ 1,xxx บาท+ ด้วยความที่อยากได้ ในเรทราคาที่ถูกที่สุด จึงหาข้อมูลตามเพจเฟสบุ๊คไปเรื่อยๆ จนเจอ
สมาชิกหมายเลข 4301087
ทำไม ศูนย์ ดีแทค ชอบเปลี่ยนโปร ให้ลูกค้าเองด้วยคะ
สอบถามบริษัท ดีแทค ค่ะ ทำไมชอบเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองตามใจคะ ทั้งที่เคยไปแจ้ง ที่ศูนย์ ไว้แล้ว ว่าต้องการใช้โปรนี้ตลอด แล้วไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรอื่น เจอมา 2 ครั้งแล้ว แล้วแต่ละครั้งที่เจอค่าบริการก
สมาชิกหมายเลข 4999231
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
คือจะยกเลิกรายเดือนของดีแทค แต่โคตรยุ่งยาก โทคหา 1678 ประมาณ 3 รอบได้ ละบอกให้ไปศูนย์ใหญ่ พอไปศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้ เพราะต้องรอให้ครบรอบบิล คือเราก็บอกเหตุผลไปละว่าไม่ได้ใช้ ยกเลิกเลยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7390817
ต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินค่ายดีแทค
ผมอยู อุบลครับ โทรไปหา 1678 แล้ว เขาบอกให้ไปทำที่ศูนย์ใหญ่ ผมไปไม่ได้เพราะไกลบ้านมาก 100 กว่ากิโล ไปไม่ได้ พอจะมีวิธีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8315503
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ย้ายค่ายซิมเบอร์มือถือ ในนาม บริษัทของดีแทคออก ยากจัง
มีใครย้ายค่ายเบอร์ดีแทค ในนามบริษัท ออกได้ บ้างไหมคะ ทำเรื่อง ติดต่อขอย้ายยากจังค่ะ ส่งเรื่องไปแล้ว รอรหัสพิน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากมาก ทำเรื่องในเว็บไซต์ แต่เช็คผลไม่ได้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 7502862
ดีแทค ไม่มีพนัก 1678 หรอครับ
น้องฟ้า มาแล้ว จะมาทำไมครับ มาแล้วหาย ไม่ต้องเสนอหน้ามาครับ โทร1678 ไม่มีการรับสาย ครั้งละ 3 บาท ตังกรูค่ะ โทรไม่รับ เอาเงินกรูคืนมาด้วยค่ะ อีดีแทค อีห่า กรูไปรุมยำที่ศูนย์บริการแน่ อีดีแทค ค
สมาชิกหมายเลข 8773765
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนศูนย์ล็อคดีแทคล็อคเครื่องผูกรายเดือนทั้งงๆที่จ่ายหมเแล้ว ซิมก็ระงับไปแล้ว มีไว้ทำไมใ 1678 ฉุกเฉินอะ โทไปไม่ว่าง