คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 7206072
บริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล, หมายเลขบัตรสมาชิก/เลขที่สัญญา (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับอีกครั้งผ่านทางหลังไมค์ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีรับเรื่องและเพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องให้แก่ท่านต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล, หมายเลขบัตรสมาชิก/เลขที่สัญญา (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับอีกครั้งผ่านทางหลังไมค์ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีรับเรื่องและเพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องให้แก่ท่านต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การติดต่อหนี้ของเจ้าหน้าที่ ยูเมะพลัส
ที่เกิดขึ้น การติดตามหนี้ของยูเมะพลัส มีเกินกำหนดตลอด จะตามตั้งแต่ 8.00 - 20.00 น. เราได้แจ้งถึงปัญหาที่
เกิดขึ้นเกี่ยวกับที่จ่ายชำระคืนให้ไม่ได้ ก็ยังไม่ยอม มีการติดตามไปยังโทรศัพท์ที่โต๊ะทำงาน จะให้ดำเนินการจ่าย
ให้ทันที ทั้งที่แจ้งแล้วว่าไม่สามารถจ่ายได้จริงๆ คือเป็นแบบนี้แทบทุกคน และโทรทุกวัน เปลี่ยนคนตามทุกวัน
คือสิ่งที่พูดไปต้องวนพูดทุกวัน อยากให้ทาง บ. ช่วยคุยหรือช่วยผ่อนคลายการติดตามบ้างกับทางเจ้าหน้าที่ที่
ติดตามหนี้ตรงนี้ด้วย ว่าลูกหนี้ทราบตลอดว่าเป็นภาระ แต่ขอให้ช่วยให้เวลาในการหาเงินมาชำระด้วย
**เบอร์โทรศัพท์ที่โทร 061-4169730 / 096-7507752 / 096 - 7513845**