เข้าศูนย์โตโยต้า ก็ไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นหนิ

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ นอกระยะ ก็คิดค่าแรงเพิ่ม(รถยังอยู่ในประกัน และเพิ่งทราบ)

แผ่นปิดหินกระเด็นใส่หม้อน้ำฉีกครูดถนน พอจะให้เอาออก ก็คิดค่าแรง (ไปชนหมามาแผ่นพลาสติกฉีกรอเคลมประกัน)

เช็คกล้องหลังรถก็คิดค่าแรง (อันนี้ปกติเข้าใจมีแน่ๆ)

สรุป คิดค่าแรงเช็ค 3 อย่าง แยกเป็นชิ้นๆ อย่างละ 200-500

อันนี้คือบริการดีแล้ว? ทำไมมันหยุมหยิมจุกจิกจัง

แปลกดีนะ ครั้งแรกของการใช้รถตลาด กองเชียร์ระดับชาติ สรุปรู้สึกคุยยากกว่ามาสด้าคันเก่าเสียอีก

พอบอก แผ่นปิดหม้อน้ำไม่ต้องทำละ ถ้ามันยุ่งยากกับช่าง ก็ไม่ทำจริงๆ ส่งรถกลับแบบแผ่นพลาสติกห้อยๆ ครูดพื้นถนน แบบนั้นแหละ

????? ผมไม่เข้าใจเลย TMT ควบคุมดูแลงานบริการแบบนี้หรอ  หรือปกติแล้ว

เหมือนหุ่นยนต์บริการ ทำงานตามออเดอร์ จริงๆ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ประหลาดนะ

จะให้เค้าทำโน่น ทำนี่ พอเค้าคิดตังค์ ดันบ่น
แจ้งยกเลิก เค้าไม่ทำให้ ก็บ่นอีก  

ไม่อยากเสียตังค์ ต้องทำเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่