สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ประหลาดนะ
จะให้เค้าทำโน่น ทำนี่ พอเค้าคิดตังค์ ดันบ่น
แจ้งยกเลิก เค้าไม่ทำให้ ก็บ่นอีก
ไม่อยากเสียตังค์ ต้องทำเอง
จะให้เค้าทำโน่น ทำนี่ พอเค้าคิดตังค์ ดันบ่น
แจ้งยกเลิก เค้าไม่ทำให้ ก็บ่นอีก
ไม่อยากเสียตังค์ ต้องทำเอง
เกือกซ่าสีชมพู ถูกใจ, พ่อขวัญเอย ถูกใจ, P-III 933MHz ถูกใจ, เด็กหนามแดง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4531741 ถูกใจ, ไม่อยากให้ถึงวันจันทร์ ถูกใจ, Evocom ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2435673 ถูกใจ, หนูท้องขาว ทึ่ง, MrCivil ถูกใจรวมถึงอีก 9 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เข้าศูนย์โตโยต้า ก็ไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นหนิ
แผ่นปิดหินกระเด็นใส่หม้อน้ำฉีกครูดถนน พอจะให้เอาออก ก็คิดค่าแรง (ไปชนหมามาแผ่นพลาสติกฉีกรอเคลมประกัน)
เช็คกล้องหลังรถก็คิดค่าแรง (อันนี้ปกติเข้าใจมีแน่ๆ)
สรุป คิดค่าแรงเช็ค 3 อย่าง แยกเป็นชิ้นๆ อย่างละ 200-500
อันนี้คือบริการดีแล้ว? ทำไมมันหยุมหยิมจุกจิกจัง
แปลกดีนะ ครั้งแรกของการใช้รถตลาด กองเชียร์ระดับชาติ สรุปรู้สึกคุยยากกว่ามาสด้าคันเก่าเสียอีก
พอบอก แผ่นปิดหม้อน้ำไม่ต้องทำละ ถ้ามันยุ่งยากกับช่าง ก็ไม่ทำจริงๆ ส่งรถกลับแบบแผ่นพลาสติกห้อยๆ ครูดพื้นถนน แบบนั้นแหละ
????? ผมไม่เข้าใจเลย TMT ควบคุมดูแลงานบริการแบบนี้หรอ หรือปกติแล้ว
เหมือนหุ่นยนต์บริการ ทำงานตามออเดอร์ จริงๆ