เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ นอกระยะ ก็คิดค่าแรงเพิ่ม(รถยังอยู่ในประกัน และเพิ่งทราบ)
แผ่นปิดหินกระเด็นใส่หม้อน้ำฉีกครูดถนน พอจะให้เอาออก ก็คิดค่าแรง (ไปชนหมามาแผ่นพลาสติกฉีกรอเคลมประกัน)
เช็คกล้องหลังรถก็คิดค่าแรง (อันนี้ปกติเข้าใจมีแน่ๆ)
สรุป คิดค่าแรงเช็ค 3 อย่าง แยกเป็นชิ้นๆ อย่างละ 200-500
อันนี้คือบริการดีแล้ว? ทำไมมันหยุมหยิมจุกจิกจัง
แปลกดีนะ ครั้งแรกของการใช้รถตลาด กองเชียร์ระดับชาติ สรุปรู้สึกคุยยากกว่ามาสด้าคันเก่าเสียอีก
พอบอก แผ่นปิดหม้อน้ำไม่ต้องทำละ ถ้ามันยุ่งยากกับช่าง ก็ไม่ทำจริงๆ ส่งรถกลับแบบแผ่นพลาสติกห้อยๆ ครูดพื้นถนน แบบนั้นแหละ
????? ผมไม่เข้าใจเลย TMT ควบคุมดูแลงานบริการแบบนี้หรอ หรือปกติแล้ว
เหมือนหุ่นยนต์บริการ ทำงานตามออเดอร์ จริงๆ
เข้าศูนย์โตโยต้า ก็ไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นหนิ
แผ่นปิดหินกระเด็นใส่หม้อน้ำฉีกครูดถนน พอจะให้เอาออก ก็คิดค่าแรง (ไปชนหมามาแผ่นพลาสติกฉีกรอเคลมประกัน)
เช็คกล้องหลังรถก็คิดค่าแรง (อันนี้ปกติเข้าใจมีแน่ๆ)
สรุป คิดค่าแรงเช็ค 3 อย่าง แยกเป็นชิ้นๆ อย่างละ 200-500
อันนี้คือบริการดีแล้ว? ทำไมมันหยุมหยิมจุกจิกจัง
แปลกดีนะ ครั้งแรกของการใช้รถตลาด กองเชียร์ระดับชาติ สรุปรู้สึกคุยยากกว่ามาสด้าคันเก่าเสียอีก
พอบอก แผ่นปิดหม้อน้ำไม่ต้องทำละ ถ้ามันยุ่งยากกับช่าง ก็ไม่ทำจริงๆ ส่งรถกลับแบบแผ่นพลาสติกห้อยๆ ครูดพื้นถนน แบบนั้นแหละ
????? ผมไม่เข้าใจเลย TMT ควบคุมดูแลงานบริการแบบนี้หรอ หรือปกติแล้ว
เหมือนหุ่นยนต์บริการ ทำงานตามออเดอร์ จริงๆ