คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมก็กดซื้อ ปกติร้านออนไลน์จะส่งของออกภายใน1วัน
นี่กว่าจะได้ 10กว่าวัน รอจนเบื่อ คีย์บอร์ด+เมาส์
ทนไม่ไหว จนต้องสั่งร้านกล้วยมาอีกกล่อง
แล้วดูของที่ได้ ไม่รู้เก็บของยังไง ถ่านข้างในเมาส์เน่าจนสภาพเละเทะ
ต้องแกะมาเช็ด ไม่อยากติดต่อทำอะไรกะ powerbuy อีกแล้ว พังก็จะโยนทิ้ง
ไม่ได้มาดิสเครดิตนะ พูดความจริง ภาพจริงๆ

พอละกับ powerbuy ทำงานอย่างกะหน่วยงานราชการ
นี่กว่าจะได้ 10กว่าวัน รอจนเบื่อ คีย์บอร์ด+เมาส์
ทนไม่ไหว จนต้องสั่งร้านกล้วยมาอีกกล่อง
แล้วดูของที่ได้ ไม่รู้เก็บของยังไง ถ่านข้างในเมาส์เน่าจนสภาพเละเทะ
ต้องแกะมาเช็ด ไม่อยากติดต่อทำอะไรกะ powerbuy อีกแล้ว พังก็จะโยนทิ้ง
ไม่ได้มาดิสเครดิตนะ พูดความจริง ภาพจริงๆ

พอละกับ powerbuy ทำงานอย่างกะหน่วยงานราชการ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองเจอคนเดียว ที่โดนยกเลิกเพราะของไม่มีอยู่แล้วดันบอกมีของ แล้วตัดเงินไปแล้ว Power Buy
พอลูกค้าซื้อกดผ่อน เป็นไง ตัดวงเงินเรียบร้อยสบายใจ แล้วดันมาบอกว่าอ้อไม่มีของ ยกเลิกนะ
ถ้ามันยกเลิกแล้วได้เงิน ได้วงเงินคืนเลยจะไม่ว่าเลย บอกต้องรอทำเรื่อง 2 วัน แล้วรอเงินอีก 5 วัน
บ้านมันเถอะ โคตรจะแย่ ตอนเอาเงิน
แล้วลูกค้าเป็นไง ซื้อของเต็มวงเงิน จะซื้อใหม่ก็ไม่ได้ ของก็ต้องใช้ เงินก็ยังไม่ได้คืน
มันแย่มาขนาดนี้ได้ไงอะ
แล้วในพันทิปมีคนมาลงเหตุการณ์แบบนี้เยอะจัด แถมเป็นมานานแล้ว
ปล่อยให้ลูกค้าต้องมารับผลที่ตัวเองไม่ได้ผิดอะไรเลย แล้วไม่มีชดเชยอะไรเลยด้วยนะ รอไปดิ