อยากทราบระบบการทำงานของ power buy
สั่งซื้อทีวีกับทาง power buy ตั้งแต่วันที่ 26/8/62 ถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า ในวันที่ 3กันยายนยังไม่ได้รับของและไม่มีความคืนหน้าเราจึงโทรเข้า call centerครั้งที่1ได้รับแจ้งว่าสินค้าที่เราสั่งไม่มีสินค้าใน stock สินค้าจะเข้าและทำการจัดส่งได้ในวันที่ 11 กันยายน (ลืมเล่าค่ะ ว่าเราพยายามติดต่อทางช่องทาง chat ด้วยค่ะ แต่ถามไปก็ไม่มีคำตอบ จนระบบตัดไป) ทางเราก็ใจเย็นรอ
จนกระทั่งวันที่11 กันยายน เราเข้าไปเช็คในระบบ ปรากฎว่า order เราขึ้นสถานะ ยกเลิกการสั่งซื้อ อยากทราบว่ายกเลิกจากอะไรและทำไมถึงยกเลิก จึงโทรเข้า call center ครั้งที่2 จนท แจ้งว่าอยู่นอกเวลาทำงานของ online วันนี้จะติดต่อกลับภายใน 14.00น ซึ่งเกินเวลานัดหมายแล้ว เราอยากทราบว่าต้องทำอย่างไร เพราะโทรเข้า call center วันนี้ติดยากมาก อีกอย่างคืนอยากทราบว่า การยกเลิก order ลูกค้าไม่มีการแจ้งลูกค้าก่อนหรอคะ ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์ sms หรือว่า e-mail ก็ไม่มีการแจ้ง
ซึ่งเราไม่ใช่เพิ่งสั่งครั้งแรกนะคะ สั่งครั้งแรกกับ power buy จะเจอปัญหาและครั้งนี้เป็นครั้งที่2ก็เจอปัญหา
1. เราสั่งสินค้าครั้งแรก ระบบจ่ายเงินไม่สำเร็จ เราพยายามจะจ่ายเงินอีกครั้ง แจ้ง call center ทราบว่าไม่สามารถทำได้ (แต่ใบสั่งซื้อตอบกลับมาใน mail เราว่าการสั่งซื้อสำเร็จ) เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า ระบบจะยกเลิกไปเองใน24 ชั่วโมง ให้เราทำการสั่งซื้อใหม่ เมื่อเราสั่งซื้อใหม่ก็ไม่สามารถใช้ code ลดได้เนื่องจากได้ใช้ไปแล้ว เราจึงทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่เป็นสินค้ารุ่นอื่น
2. ครั้งที่2 เราสั่งซื้อสินค้า2ชิ้น ซึ่งสินค้าทั้ง2ชิ้น คือ tv และ เครื่องฟอกอากาศ ระบุไว้ว่า ผ่อน0% ทั้ง2รายการ แต่พอจะจ่ายเงิน ระบบไม่ให้ทำการจ่ายเนื่องจากเงื่อนไขการชำระเงินบัตรเครดิตต่างกัน ซึ่งจริงๆ บัตรที่เราใช้ (SCB) ร่วมรายการผ่อน0% ได้ทั้ง2รายการ
3. เราแยกการสั่งซื้อออกเป็น2 order โดยทำการสั่ง tv ก่อน และสั่งผ่อนบัตรเครดิต แต่ยอดที่ปรากฎในบัตรกลับเป็นยอดเต็มจำนวน
4. order ที่2 เครื่องฟอกอากาศ ทั้งที่เขียนว่าผ่อน0% แต่ระบบไม่มีให้เลือกผ่อน (แต่เราไม่ติดเพราะสามารถชำระเต็มจำนวนได้) เลยทำการสั่งสินค้ามาและได้รับสินค้าแล้ว
5. ตัวสินค้าที่เป็น TV อย่างที่เล่าข้างต้นค่ะ ว่ายังไม่ได้รับสินค้า และorder เราขึ้นสถานะยกเลิกตั้งแต่วันที่6แต่เราไม่ทราบ แต่จนถึงปัจจุบัน order ที่ยกเลิก ยังไม่มีการคืนเงินในบัตร และยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก power buy ใดๆทั้งสิ้น
ขอเตือนใครที่คิดจะซื้อกับ power buy online ว่าบริการแย่มากจริงๆ แจ้งเรื่องไปไม่ได้สนใจลูกค้าเลย
อยากทราบระบบการทำงานของ power buy ซื้อของ โดนยกเลิก order และยังไม่ได้เงินคืน และปัญหาต่างๆในการสั่งซื้อ
สั่งซื้อทีวีกับทาง power buy ตั้งแต่วันที่ 26/8/62 ถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า ในวันที่ 3กันยายนยังไม่ได้รับของและไม่มีความคืนหน้าเราจึงโทรเข้า call centerครั้งที่1ได้รับแจ้งว่าสินค้าที่เราสั่งไม่มีสินค้าใน stock สินค้าจะเข้าและทำการจัดส่งได้ในวันที่ 11 กันยายน (ลืมเล่าค่ะ ว่าเราพยายามติดต่อทางช่องทาง chat ด้วยค่ะ แต่ถามไปก็ไม่มีคำตอบ จนระบบตัดไป) ทางเราก็ใจเย็นรอ
จนกระทั่งวันที่11 กันยายน เราเข้าไปเช็คในระบบ ปรากฎว่า order เราขึ้นสถานะ ยกเลิกการสั่งซื้อ อยากทราบว่ายกเลิกจากอะไรและทำไมถึงยกเลิก จึงโทรเข้า call center ครั้งที่2 จนท แจ้งว่าอยู่นอกเวลาทำงานของ online วันนี้จะติดต่อกลับภายใน 14.00น ซึ่งเกินเวลานัดหมายแล้ว เราอยากทราบว่าต้องทำอย่างไร เพราะโทรเข้า call center วันนี้ติดยากมาก อีกอย่างคืนอยากทราบว่า การยกเลิก order ลูกค้าไม่มีการแจ้งลูกค้าก่อนหรอคะ ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์ sms หรือว่า e-mail ก็ไม่มีการแจ้ง
ซึ่งเราไม่ใช่เพิ่งสั่งครั้งแรกนะคะ สั่งครั้งแรกกับ power buy จะเจอปัญหาและครั้งนี้เป็นครั้งที่2ก็เจอปัญหา
1. เราสั่งสินค้าครั้งแรก ระบบจ่ายเงินไม่สำเร็จ เราพยายามจะจ่ายเงินอีกครั้ง แจ้ง call center ทราบว่าไม่สามารถทำได้ (แต่ใบสั่งซื้อตอบกลับมาใน mail เราว่าการสั่งซื้อสำเร็จ) เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า ระบบจะยกเลิกไปเองใน24 ชั่วโมง ให้เราทำการสั่งซื้อใหม่ เมื่อเราสั่งซื้อใหม่ก็ไม่สามารถใช้ code ลดได้เนื่องจากได้ใช้ไปแล้ว เราจึงทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่เป็นสินค้ารุ่นอื่น
2. ครั้งที่2 เราสั่งซื้อสินค้า2ชิ้น ซึ่งสินค้าทั้ง2ชิ้น คือ tv และ เครื่องฟอกอากาศ ระบุไว้ว่า ผ่อน0% ทั้ง2รายการ แต่พอจะจ่ายเงิน ระบบไม่ให้ทำการจ่ายเนื่องจากเงื่อนไขการชำระเงินบัตรเครดิตต่างกัน ซึ่งจริงๆ บัตรที่เราใช้ (SCB) ร่วมรายการผ่อน0% ได้ทั้ง2รายการ
3. เราแยกการสั่งซื้อออกเป็น2 order โดยทำการสั่ง tv ก่อน และสั่งผ่อนบัตรเครดิต แต่ยอดที่ปรากฎในบัตรกลับเป็นยอดเต็มจำนวน
4. order ที่2 เครื่องฟอกอากาศ ทั้งที่เขียนว่าผ่อน0% แต่ระบบไม่มีให้เลือกผ่อน (แต่เราไม่ติดเพราะสามารถชำระเต็มจำนวนได้) เลยทำการสั่งสินค้ามาและได้รับสินค้าแล้ว
5. ตัวสินค้าที่เป็น TV อย่างที่เล่าข้างต้นค่ะ ว่ายังไม่ได้รับสินค้า และorder เราขึ้นสถานะยกเลิกตั้งแต่วันที่6แต่เราไม่ทราบ แต่จนถึงปัจจุบัน order ที่ยกเลิก ยังไม่มีการคืนเงินในบัตร และยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก power buy ใดๆทั้งสิ้น
ขอเตือนใครที่คิดจะซื้อกับ power buy online ว่าบริการแย่มากจริงๆ แจ้งเรื่องไปไม่ได้สนใจลูกค้าเลย