ปัญหาผู้หญิงขาใหญ่ค่ะ ;-; ไม่เข้าใจเลยค่ะขาใหญ่มันผิดขนาดนั้นเลย🥲

ขอท้าวความก่อนนะคะว่าเป็นคนต้นขากับน่องใหญ่ค่ะ ;-; เชื่อว่าถ้าเป็นคุณสาวๆจะเข้าใจค่ะว่าแต่ละคนจะมีสัดส่วนต่างกัน บางคนก็เรียวเพรียวทั้งตัว บางคนตัวเล็กไหล่กว้าง บางคนอวบนะแต่ขาเรียวสวย บางคนผอมแต่มีต้นขาค่ะ 

ส่วนตัวเราเป็นคนไหล่กว้างค่ะ 41cm ได้ค่ะ(เคยวัดอยู่ค่ะ;-;) เอวไม่ใหญ่ไม่เล็กค่ะ 25นิ้ว แต่ต้นขานี่ก็20" น่อง14" ค่ะ คือเรารู้แหละค่ะว่าขาเราถ้าเทียบกับค่านิยมสมัยนี้คือใหญ่ เราน้ำหนัก51-52 ค่ะ(เราสูง162นะคะ) แต่คือตอนน้ำหนัก 48กก. ช่วง ม.4 ต้นขาก็ไม่ได้เล็กไปกว่าตอนนี้อยู่ดีค่ะ ตอนนั้นก็โดนล้อหนักมากกกกกเหมือนกันค่ะ;-; รู้ว่าไม่ใช่คนผอมค่ะ เพื่อนส่วนใหญ่ก็บอกเราอวบๆค่ะ
แบบไปไหนคนก็ทักขา เอาจริงๆนะคะ จากตอนแรกที่ไม่คิดอะไรจนพอโดนมากๆบอกตรงๆว่าเสียใจค่ะ เสียใจมาก ไม่เคยคิดว่ามันเป็นปัญหาในชีวิตจนพอโดนทักโดนล้อมากๆจนเริ่มคิดว่ามันเริ่มเป็นปัญหาค่ะ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าต้นขาเรามันไปสร้างความเดือดร้อนทางสายตาให้คนอื่นขนาดนั้น อยากใส่กางเกงยีนขาสั้นก็ไม่กล้าค่ะเพราะกลัวจะไปสร้างมลพิษทางสายตาให้คนอื่น ถ้าใส่ก็จะใส่ขาสั้นที่มันยาวหน่อยแล้วเป็นขาบานๆใหญ่ไปค่ะ

ตอนนี้พยายามค่ะ พยายามลดมากๆทั้งขาทั้งน้ำหนัก แต่เราก็รู้ตัวค่ะว่าถ้าลดสุดๆขามันก็คงลงได้ถึงประมาณ 18" แหละค่ะ ซึ่งไปอ่านตามโซเชี่ยล18"บางคนก็ถือว่าใหญ่อยู่ดีอะค่ะㅠㅠ ร้องไห้หนักมาก 

อยากขอความคิดเห็นจากคนที่มีประสบการณ์คล้ายๆกันหน่อยค่ะว่าจะอยู่กับมันยังไง(อยู่กับทั้งคำวิจารณ์ทั้งกับขาเราอะค่ะ เพราะส่วนตัวคิดว่าขาเราไม่ได้ผิดอะไรค่ะ;-;) (เราว่าถ้าอย่างน้อยขาเล็กลงบ้างแต่มันยังใหญ่สำหรับคนอื่นอะค่ะเราไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาแต่มันดันเป็นปัญหาของคนอื่นนี่สิคะ;-;) หรือ คนที่ไม่ได้มีประสบการณ์ร่วมก็แชร์ข้อคิดได้นะคะ ก็ขอบพระคุณมากค่ะ

ไม่เอาแนะนำวิธีลดต้นขาไรงี้นะคะเพราะกำลังทำอยู่เหมือนกันค่ะ;-; แต่ลดแล้วบางทีมันใหญ่สำหรับคนอื่นอยู่อยากได้วิธีอยู่กับคำคนให้ได้งี้อะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่