มีปัญหาโอนเงินจาก kept (krungsri) ไป scb

โอนเงินจาก kept ไป scb ยอดเงินต้นทางออกแต่ปลายทางไม่ได้รับ (27/8/65 00.00)
โทรหา call center (kept) บอกว่าจะปรับปรุงยอดภายในวันรุ่งขึ้น (28/8/65 19.00)
ตอนนี้ยังไม่ได้รับการปรับปรุงยอด
โทรไป call center (kept) อีกครั้ง บอกว่าต้องรอ 3วันทำการ และ เป็นความผิดของผมที่ทำธุรกรรมช่วง (23.00-2.00 เพราะเป็นช่วงธนาคารปิดปรับปรุงระบบของทุกวัน) ทั้งๆที่ทั้งใน app และ website เอง ก็ไม่มีแจ้งว่า maintainace ทั้งของ kept และ scb
บอกว่าต้องรอ 3วันทำการ (รวมเป็น 5วัน)

ในกรณีนี้ต้องการใช้เงิน และ การชดใช้ดอกเบี้ยที่หายไป (call center ก็ให้คำตอบไม่ได้ และ ตอบไม่ได้ว่าจะชดเชย) หรือ การชดเชยต่างๆ

อย่างไรก็ตามช่วยปรับปรุงของทั้ง kept และ scb ด้วย และ ทางเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อด้วย ครับ

***call center แจ้งว่าหากไม่เร่งด่วน ไม่ให้ทำธุรกรรม 23.00-2.00 ผมนำเงินไปจ่ายค่าผ่าตัดของตัวเองนี่น่าจะด่วนเพียงพอนะครับ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่