รายการที่ Starbucks วางบิลซ้ำซ้อนกับ KTC ผู้ใช้ต้องกรอกฟอร์มขอยกเลิกและมีค่าใช้จ่ายในการตรวจ?🙄

กระทู้คำถาม
ได้รับ e-statement บัตรเครดิตจาก KTC ตัดรอบบิลวันที่ 18 สค พบว่ามีรายการ double จากการเติมเงินที่ร้านค้า Starbucks วันที่ 12 สค (วันที่มี 1 แถม1) 500 บาท เข้ามา 2 ครั้ง โดยวันที่บันทึกรายการคือ 13 สค และ 14 สค
จากการตรวจสอบของ KTC พบว่าทำรายการครั้งเดียว แต่ starbuck เรียกเก็บมา 2 ครั้ง ให้ทางผู้ใช้กรอกแบบฟอร์มภายใน 3 วันเพื่อขอตรวจสอบและยกเลิกรายการกลับมาให้ KTC โดยมีค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบ 107 บาท (visa ถ้า master 321)
[code]
ใส่โค้ด
[/code]
คำถาม
1. รายการที่ตรวจพบว่าร้านค้าวางบิลซ้ำ ทำไมไม่สามารถยกเลิกให้เจ้าของบัตรได้เลยทันที
2. เจ้าของบัตรไม่ได้ทำผิด ทำไมแต่ต้องกรอกฟอร์ม 4 หน้า หาสลิปหลักฐานวันแนบ
3. ระบบของ KTC ไม่สามารถตรวจสอบรายการที่ร้านค้าวางซ้ำซ้อน ก่อนที่จะ charge เข้าบัตรลูกค้าได้หรือ
4. ทำไม Starbucks วางบิลซ้ำซ้อน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต ClickKTC Starbucks
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่