หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก *950*3# ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
เมื่อ4วันที่แล้วมีเบอร์โทรมา ถามโปรเรา เราก็บอกๆไป เขาก็บอกว่ามีโปรโมชั่นเหมาจ่าย300/เดือน บลาๆ เขาบอกจะสมัครให้ ด้วยความที่พึ่งตื่นเราเลยตอบค่ะ แล้วเราบอกข้อมูล เขาบอกว่ากดยืนยันสิทธิ์*950*3# พอวางไป เราไม่อยากใช้รายเดือนเราเลยไม่กด เบอร์โทรมาหลายรอบมากเราไม่รับ สักพักมีข้อความยกเลิกเพ็กเกจเน็ตที่เราใช้ เน็ตใช้ไม่ได้ เบอร์โทรมาให้กดยืนยันสิทธิ์ เขาบอกเดี๋ยวเน็ตเราจะใช้ไม่ได้ถ้าไม่ยืนยัน โปรที่เราใช้อยู่หมดสิ้นเดือน เราไม่มีทางเลือกค่ะ เพราะเราไม่มีเน็ตใช้ เป็นมา4วันแล้วมีวิธียกเลิกแล้วเอาเน็ตเดิมมาได้ไหม อันเดิมเราจะหมด3สิงหา ซึ่งมายกเลิกแล้วให้เราใช้รายเดือนแบบนี้เรารู้สึกว่ามัดมือชกอะค่ะ
#ทรูมูฟเฮช
#true
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
อยากทราบว่า พอดีเผลอไปสมัครเพ็กเกจเน็ต IQIYI weTV VIU ไว้อยากเลิกแต่ยกเลิกในแอพ dtac ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต
อยากทราบว่า พอดีเผลอไปสมัครเพ็กเกจเน็ต IQIYI weTV VIU ไว้อยากเลิกแต่ยกเลิกในแอพ dtac ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการเท่านั้นหรอคะ +0
สมาชิกหมายเลข 9034439
ยกเลิกเน็ตทรู
ต้องการยกเลิก ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8073528
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
เติมเงินแล้วต่ออายุเน็ตอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องการ
แต่เรายกเลิกเน็ตไปแล้วอยากได้เงินคืนต้องทำยังไงคะ True
สมาชิกหมายเลข 8950888
เติมเน็ต300ทำไมได้แค่2วันทั้งๆอ่านรายละเอียดบอก30วัน
คือหนูเติมเน็ตรายเดือนของดีแท็ก300บาท30วันแถมแพ็กเก็จอันเก่ายกเลิกไปแล้วแต่ทำไม300ถึงไช้ได้แค่2วันค่ะทั้งๆที่ทำตามกฏของมันอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 8865132
ขอเงินคืนจากทรูได้ไมคะ
จะยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติแต่ดันยกเลิกไปสองเเพ็กเกจจะขอเงินคืนจากแพ็กเกจที่พึ่งสมัครแล้วถูกยกเลิกไปได้ไมคะ (หลังไมค์ไม่ได้พึ่งสมัครใหม่ค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 8866013
สมัครเน็ตแล้วไม่ได้รับsmsยืนยัน
เราสมัครเน็ตของ Ais ไปจำนวน 32 บาท 1 วัน แต่ไม่ได้รับ sms ยืนยันและไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ อยากรู้ว่าเพื่อนๆๆมีวิธีติดต่อกับ Ais ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9030551
เน็ตบ้าน Ais Fibre กับบริการที่น่าผิดหวัง
ผมมีเรื่องมาสอบถามกับทาง Ais Fibre นิดหน่อย เริ่มจากผมได้สมัครติดตั้ง Ais fibre ไปตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 21/7/68 ผ่านไลน์ของ Ais fibre for you ซึ่งก็ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อย และได้สอบถามว่าช่างจะมาติดต
สมาชิกหมายเลข 8922600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก *950*3# ยังไงคะ
#ทรูมูฟเฮช
#true