หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก*950*3#ยังไง
กระทู้คำถาม
ต้องการยกเลิกครับ. โดนบอกให้กด*950*3#ไป พอกดไป ไม่ทีเหนมีอะไรเกิดขึ้นมีแต่ข้อความยืนยันว่าสมัคแพคเกจ แล้วจู่ๆเนตเราก้ดล่นไม่ได้แถมไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้กรอกข้อมูลไปแล้วกลัวโดนหลอก ยกเลิกยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LINE PC ใน WIN 11 PRO LOGIN ไม่ได้
ลงโปรแกรม WINDOWS 11 PRO ใหม่ LINE PC ลงใหม่เวอร์ชั่นล่าสุด LOGIN แล้วยืนยันตัวตนทั้งแบบ QR CODE ทั้งแบบกรอกตัวเลข พอระบบยืนยันตัวตนเรียบร้อย LINE ก็จะเด้งหายไป พอกดเปิดใหม่ก็ให้ LOGIN ใหม่ยืนยันตัวตน
สมาชิกหมายเลข 6308693
เน็ตทรูล่มทั้งคืน ใช้งานไม่ได้ยัน 10โมงเช้า
คือเซ็งมากทำงานก็ไม่ได้ เงินก็จ่ายทุกเดือนแต่เน็ตกากและล่มบ่อยมาก รอบนี้หนักสุดยันข้ามวัน เน็ตล่มไม่พอบอกให้เนตฟรี 10 GB พอกดใช้สิทธิ รอไปเถอะ sms ยืนยัน รอจนแห้งยักไย้ขึ้นก็ยังไม่มาสรุป หลอกว่าจะให้เ
สมาชิกหมายเลข 4347997
ใครมีปัญหาในการต่อายุแพคเกจของ gangcartoon มั่งครับ
พอดีแพคเกจ30วันของผมพึ่งหมดไปแต่ในเวปบอกว่ามันจะต่อและตัดเงินอัตโนมัติกับทาง AIS แต่แพคเกจผมก็ยังไม่เห็นต่อให้เลย ลองซื้อใหม่แต่พอกดยืนยันแพคเกจดันไม่ได้ซะอีก ใครเจอแบบผมมั่งครับ ตอนนี้ผมยกเลิกบริการไ
เขียดตะปาด
อยากยกเลิกแพ็คเกจ AIS รายเดือนทำไงครับ
ยกเลิกแพคเกจไม่ได้ โทรหาเบอร์เจอแต่ BOT รับเน็ตช้าและแพคเกจน้อยราคาแพง ยกเลิกรายเดือนยังไงครับใครรู้บอกหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9202071
โดนตัวแทน ais fibre หลอกขายแพ็คเกจ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้
โดนตัวแทน ais fibre ชื่อเล็ก เบอร์ 0858763982 หลอกขายแพ็คเกจ โดยที่คุยตกลงเลือกแพคเกจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการยืนยันแล้วซึ่งทางตัวแทนบอกให้ส่งเอกสารไป ทั้งทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน ซึ่งส่งไปทั้งหม
สมาชิกหมายเลข 7197015
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
เผลอยกเลิกแพ็กเกจ 150B 100GB speed 4Mbps
ทำไงดีครับคือผม สมัคเน็ตเหมาเหมา 22บาท เน็ตมันช้าผมเลยสมัคแพกเกจ150B Net 100GB ( Speed 4Mbps ) แพกเกจนี้ผมมีติดอยู่ในซิมตั้งแต่ซื้อมาจากร้านโทรศัพใช้งานมาตลอด 3-4 ปีแล้ว จากนั่นผมทำการเติมเงิน40เข้าซิ
สมาชิกหมายเลข 8504375
AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกแพคเกจดูบอล พรีเมียร์
ผมมีความจำเป็นต้องยกเลิกแพคเกจฟุตบอลพรีเมียร์ครับ มีวิธีการยกเลิกยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 851987
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ แต่ทำในแอพแล้วยกเลิกไม่ได้ สามารถยกเลิกได้ทางไหนอีกคะ
สมาชิกหมายเลข 9113349
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก*950*3#ยังไง