หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก*950*3#ยังไง
กระทู้คำถาม
ต้องการยกเลิกครับ. โดนบอกให้กด*950*3#ไป พอกดไป ไม่ทีเหนมีอะไรเกิดขึ้นมีแต่ข้อความยืนยันว่าสมัคแพคเกจ แล้วจู่ๆเนตเราก้ดล่นไม่ได้แถมไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้กรอกข้อมูลไปแล้วกลัวโดนหลอก ยกเลิกยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีเทคไม่ได้
คือสมัครลองสมัคเแพกเกจเสริมไปละจะยกเลิก ในแอปไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072545
ใครมีปัญหาในการต่อายุแพคเกจของ gangcartoon มั่งครับ
พอดีแพคเกจ30วันของผมพึ่งหมดไปแต่ในเวปบอกว่ามันจะต่อและตัดเงินอัตโนมัติกับทาง AIS แต่แพคเกจผมก็ยังไม่เห็นต่อให้เลย ลองซื้อใหม่แต่พอกดยืนยันแพคเกจดันไม่ได้ซะอีก ใครเจอแบบผมมั่งครับ ตอนนี้ผมยกเลิกบริการไ
เขียดตะปาด
ทำไมยืนยันข้อมูลบัตรประชาชนในแอป krungthai next แล้วไม่สามารถทำรายการได้
ผมได้ถ่ายรูปบัตรประชาชน กรอกข้อมูลบัตรเรียบร้อย พอกดยืนยัน มันขึ้นมาว่า ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง error code: 80003 ทำหลายรอบแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3052824
อยากยกเลิกแพกเกจอินเทอร์เน็ต
พอดีว่าสมัครเน็ตซ้อนไป2แพคเกจ เพราะอันแรกมันช้าเลยไปสมัคอีกแพคเกจ ต้องการยกเลิก แต่พอดีว่าได้กดสมัครอีกแพคเกจไปแล้ว กลัวว่ากดยกเลิกแพคเกจไปแล้วมันจะหายไปหมดทั้ง2เลยค่ะ พอจะมีวิธีที่ยกเลิกแค่แพคเกจแรกไ
สมาชิกหมายเลข 6977070
เผลอยกเลิกแพ็กเกจ 150B 100GB speed 4Mbps
ทำไงดีครับคือผม สมัคเน็ตเหมาเหมา 22บาท เน็ตมันช้าผมเลยสมัคแพกเกจ150B Net 100GB ( Speed 4Mbps ) แพกเกจนี้ผมมีติดอยู่ในซิมตั้งแต่ซื้อมาจากร้านโทรศัพใช้งานมาตลอด 3-4 ปีแล้ว จากนั่นผมทำการเติมเงิน40เข้าซิ
สมาชิกหมายเลข 8504375
โดนหลอกให้กด *950*3# ช่วยด้วยครับต้องการยกเลิก
พอดีมี เบอร์ 020139263. โทรมาบอกว่าได้สิทธิพิเศษ สมัครโปรโมชั่น เบาๆเดือนระ 215บ. ใช้ฟรีเดือนแรก บอกให้กด*950*3# แต่พอกดไป มันบอกว่าขอบคุณที่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน. วงเงินคือ 800บ. คืองงมากคร
สมาชิกหมายเลข 4106294
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
*950*3# หลอกให้ใช้รายเดือน
เมื้อกี้เรากำลังกินข้าวอยู่แล้วจู่ๆเบอร์0953864959โทรมา บอกว่าโทรมาจากศูนย์บอกว่าเดือนละ200 ให้จ่ายวันที่3เดือนหน้้าแล้วเราก็ถามต่อว่าเดือนแรกเราต้องจ่ายเท่าไหร่ นางก็ตอบเรามาว่ารอบแรกเราจ่ายแค่150รอเ
สมาชิกหมายเลข 6373678
เน็ตAISมีปัญหา
ปกติใช้แพ็คเกต10mbpsค่ะแล้วทีนี้ใช้ไลฟ์สดขายของในช้อปปี้แล้วเนตมันกระตุก เลยเปลี่ยนมาสมัคเน็ต15mbps300บาทต่อเดือน ทำการสมัคและหักเงินไปเรียบร้อยแล้ว สักพักมาsmsส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกแพคเกจเรียบร
สมาชิกหมายเลข 4998088
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก*950*3#ยังไง