หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ส่งเคลมไปเมื่อต้นเดือนไม่มีอะไรแจ้งขึ้นมาเพิ่มเลยว่าของอยู่ที่ไหนถึงขั้นตอนไหนแล้ว แจ้งในเว็บแค่ว่า ของอยู่ที่aserv ตั้งแต่วันที่ 5 แล้ว แล้วจะแจ้งหน้าเว็บทำไหมระยะเวลาเคลมเฉลี่ย (รวม)11 วัน คนก็ต้องรีบใช้งานเสียเวลาจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมของ Advice จะให้รอนานแค่ใหน
ผมเอาการ์ดจอ AMD R9 270/2GB ประกัน AServ ไปเคลมร้าน Advice ในห้างแถวบ้านผมบอกอาการคือลงไดร์เวอร์แล้วจอมืด ก็เลยลงใหม่ลงใด้เปิดได้ ฟังเพลงได้ ดูหนังได้แต่พอเข้าเกมส์จอมืด "ในใบเคลม บอกว่า ลงไดร์เว
สมาชิกหมายเลข 3077491
เคลมการ์ดจอ Advice แจ้งสภาพ
*ผมเคลมครั้งแรกในชีวิตเลยไม่รู้เพราะปกติซื้ออะไรมาก็ไม่เคยเคลม 23/1/66 ส่งเคลมไปว่า เคลม : - พัดลมไม่หมุน 1 ตัว - ไฟไม่ติด 27/1/66 วันมีส่งข้อความส่งมาว่า เช็คสภาพ ถ้าทางซัพตรวจเช็คพบที่
สมาชิกหมายเลข 5546613
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
ปัญหาเคลม PSU กับ Advice A-SERV
ปัญหาการเคลม Power Supply กับ Advice PSU Silver Stone ขณะใช้งานคอมพิวเตอร์อยู่ดี ๆ คอมฯก็ดับ ก็ลองตรวจสอบดูกับเครื่องคอมฯที่บ้านเครื่องอื่น โดยล
สมาชิกหมายเลข 3540588
รีวิวเคลมเม้าส์ Advice VS JIB
เนื่องจากเม้าส์มีอาการเสียไล่ๆกัน เลยเอาไปเคลมทั้งสองอันพร้อมกัน เลยมีโอกาสได้เปรียบเทียบกัน JIB เป็นเม้าส์ยี่ห้อ Razer DeathAdder Essential มีอาการลูกกลิ้งเสีย เลยเริ่มจากเช็คประกัน ใช้เ
PaNDaSkill
เคลม การ์ดจอ adviec ลูกค้ารับทราบเคมแล้ว ต้องรออีกกี่วัน กี่ขั้นตอน
เคลมgpu 2060s เอาของไปที่สาขาใกล้ๆบ้านวันที่19 ของไปถึง Aserv วันที่23 มีขึ้นแจ้งเตือนมา4วัน พอมาถึงวันที่28 มีข้อเสนอขึ้นมาว่า เสนอเปลี่ยนรุ่น เสนอทดแทนรุ่น ผมเลยคิดว่าน่าจะซ้อมม่ด้ ผมก็ยอมรับไป แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7364474
นี่ผมจะต้อง รอ "การเคลม" กับทาง Advice อีกนานเท่าไหร่!!! [ย้ำว่า"อีกนานเท่าไหร่"]
ผมจะเริ่มโดยไม่อ้อมค้อม อะไรให้มาก เลย นะครับ เรื่องมันเรื่มมากจาก ผมตัดสินใจที่จะซื้อSSD (solid state drive) ในวันที่ 16/10/2017 เพื่อที่จะนำมาทำเป็็น drive สำหรับทำ OS drive (ของเดิม ผมมี SSHD ขนาด1
สมาชิกหมายเลข 999090
Advice
ทำไมการบริการตอบแชทลูกค้าช้ามากกกกกกก โน๊ตบุคมีปัญหาเลยสอบถามเรื่องประกันเพราะยังไม่หมด ถามเมื่อคืนและตอนเช้าแต่อ่านตอนเย็นวันนี้ ถามวันที่ซื้อ ไอเราก็ตอบไป พอตอบแล้วอ่านข้อความหลังจากนั้นหายยยาวเลยยย
สมาชิกหมายเลข 5614730
เคลมของ Advice เขาไม่แจ้งอาการหรือ AServ ไม่ได้ทดสอบ
ผมเอาการ์ดจอ HIS 7750ประกัน AServ ไปเคลมร้าน Advice แถวบ้านผมบอกอาการคือเปิดได้ ฟังเเพลงได้ ดูหนังได้ แต่พอเข้าเกมมันดับแล้วรีเครื่องใหม่ บางโปรแกรมก็เป็น ผ่านไปเดือนกว่าๆ ก็ได้ของมา เขาบอกไม่ได้เสีย
สมาชิกหมายเลข 2089551
จอคอมเสียซ่อมหรือซื้อใหม่คุ้มกว่า
อาการของจอเป็นแบบในภาพเลยครับ เลยอยากสอบถามทุกๆท่านว่าถ้าส่งไปซ่อมตามร้านซ่อมจอราคาจะอยู่ประมาณที่เท่าไหร่ ถ้าเทียบกับซื้อใหม่ไปเลยจะดีไหม ใช้งานมาประมาณปีครึ่งครับ จอรุ่น Gigabyte G24F 2 ครับ ** จริง
สมาชิกหมายเลข 8575879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้