▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บริษัทขนส่งเอกชน J and T ตามพัสดุและร้องเรียน บริษัทไม่ดำเนินการอะไรบ้างหรือ
ตามพัสดุยากลำบาก
ติดต่อสาขาก็ไม่ได้ ติดต่อคนส่งก็ไม่ได้
ติดต่อ call center ก็รับเรื่องเฉยๆ
ไม่สามารถดูตรวจสอบอะไรได้เลย
ติดต่อไปทางเพจก็รับเรื่องเฉยๆ
อันนี้สงสัยว่าบริษัทไม่ดำเนินการอะไรเลยหรือ ตอบแค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวก
เร่งประสานงาน โทรไปร้องเรียนการบริการ
ก็บอกว่าอยู่ที่หน้างานสาขานั้นๆ
ไม่ทราบข้อมูลใดๆ งงในงง การติดตามพัสดุทำไมยากลำบากจังครับ สงสัยมากๆเลย
ช่วยอธิบายที