ขนส่ง J&T มีปัญหากับการส่งพัสดุบ่อยมั้ย?

งงใจกับทั้งCall Center และ สาขาส่งพัสดุ J&T มาก ที่โทรตามพัสดุมา ตั้งแต่ 31 ธ.ค. 64 จนถึง 4 มกราคม 2564 เอาแต่แจ้งว่า พัสดุตกค้าง มีปัญหา เข้าคลัง วนลูปอยู่แบบนี้ ทุกวัน เมื่อติดต่อCall Center 020095678 ตั้งแต่ 9 โมงเช้า วันที่ 4 ม.ค 64 พบว่า จะเร่งประสานงานแล้วให้สาขาติดต่อกลับทันที แต่ก็เงียบ 

แล้วจากนั้น พัสดุก็ถูกตีกลับเข้าคลัง วนซ้ำอีก ขอเบอร์สาขา ก็ไม่มีใครรับ จึงติดต่อกลับCall Center 020095678 อีกครั้ง แต่พนักงานก็เอาแต่แจ้งสิ่งที่ลูกค้าเห็นในหน้าจอการติดตามพัสดุ (ลูกค้าอ่านเองได้ในหน้าจอ จะช่วยเหลือได้เท่านี้ ไม่ต้องมีCall Centerก็ได้มั้ง) จึงสอบถามกลับไปว่า ถ้ายังไม่ได้อีกจะทำไง พนักงานก็ทำเสียงเอือมระอา แจ้งกลับด้วยประโยคเดิมว่า แจ้งสาขาให้ติดต่อกลับแล้ว แล้วสาขาก็ไม่ได้แจ้งด้วยว่าพัสดุมีปัญหาอะไร จึงสอบถามว่า ถ้ายังไม่ได้พัสดุต่อเนื่องเรื่อยๆ ทำไงได้บ้างแจ้งความหรือทำอะไรได้ไหม พนักงานแจ้งกลับมา "อยู่ในดุลยพินิจของลูกค้าได้เลยค่ะ" นี่คือความช่วยเหลือจากCall Center แล้วทำเสียงไม่พอใจกลับมาใส่ลูกค้า จึงถามชื่อพนักงานกลับไป ตอบว่า ชื่อ พชรมนค่ะ แล้วขอนามสกุล นางตอบว่า ให้ไม่ได้ค่ะ

ใครเคยเจอปัญหากับ J&T แบบนี้บ้าง แล้วควรแก้ปัญหานี้อย่างไรคะ เพื่อตามพัสดุ 

ปล. ตรวจสอบชื่อ ที่อยู่กับพนักงานแล้วข้อมูลก็ไม่ผิดพลาดอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่