เขารักเรารึป่าว!?

เรามีแฟนอยู่คนหนึ่งคบกันหลายปีแต่ไม่เคยบอกรักเราเลย

ซึ่งเราเป็นคนไม่ได้สนใจว่าเขาจะบอกรักมากนักหรอกค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกเริ่มสั่นๆคือวันหนึ่งเราสองคนคุยกันแฟนเราเล่าเรื่องแฟนเก่าว่าเขาเจ็บคนเก่ามาเยอะถ้าเราเลิกกับเขาก็ไม่รู้สึกอะไร
มันทำให้เรารู้สึกเหมือนเขาจะมีหรือไม่มีเราก็ได้รวมกับการกระทำที่ไม่ค่อยสนใจเรามาก บางทีเราโทรคุยกันเขาก็ปล่อยเราพูดคนเดียว บางทีเราคุยกันเราก็ถามเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เราเล่าหรือคุยกันไป เขาก็เงียบเราต้องเรียกเขา2-5ครั้ง เขาก็ตอบมาแค่ว่า "นั่นแหละ / ใช่ๆ /อ่อ /อะไรหรอ" จนบางทีเราท้อมากเหมือนเราอยากคุยกับเขาคนเดียว พอเราบอกเขาว่าปล่อยเราพูดแบบนี้คนเดียวเราก็รู้สึกไม่ดี เขาก็บอกเราว่า"ปกติก็พูดคนเดียวทำไมวันนี้มีปัญหา"
  แต่จริงๆแล้วเราพูดเรื่องนี้กับเขาบ่อยมากๆว่า"คุยกับเราหน่อยได้ไหม บางทีเราอยากได้ยินได้ฟังสิ่งที่อยู่ในชีวิต อยากรู้จักเขามากขึ้น เพราะเราแทบไม่รู้จักเขาเลย"เขาก็บอกว่า"อยากฟังเราพูดมากกว่า
  แต่เราติดว่าเขาแค่ไม่อยากคุยกับเรา เพราะมีบางเรื่องที่เราคุยกับเขาหลายรอบแต่เขาไม่เคยจำได้เลย
  
  และมีอีกเรื่องที่เราน้อยใจมากๆเวลาเราอยากเจอเขา เขาเหมือนไม่อยากเจอเรา ชวนไปกินข้าวก็บอกว่าไม่ไป โดยไม่บอกเหตุผล แต่เขาในวันที่เราชวนเขาไปกินข้าวนั้นเขากลับไปกับเพื่อน ไปหาเพื่อน





  บางทีเราก็รู้สึกว่าเขารักเราแต่บางทีก็ไม่รู้สึกอย่างนั้น คำพูดที่ไม่เคยพูดกับการกระทำที่ไม่ค่อยใส่ใจมันทำให้เราน้อยใจ แต่เราก็ไม่กล้าพูดกับเขาตรงๆ เพราะเรารู้ว่าเขาต้องบอกว่า เขาเป็นแบบนี้รับไม่ได้ก็ไป
  เวลาอยู่ด้วยกันบางทีเรารู้สึกอบอุ่นเพราะเขาเป็นที่ระบาย แต่เราก็รู้สึกแค่ที่ระบายเพราะเขาไม่เคยตอบโต้อะไรเราเลย




ตอนนี้เราอยากรู้ว่าเราควรทำยังไงดีค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่