แบบคือปกติไม่ได้มีส่วนนี้แบบจริงจัง แล้วบริษัทเปิดช่องทางติดต่อเพิ่มชั่วคราว
สังเกตว่ากลุ่มคนพวกนี้ แม้จะพูดจาสุภาพ แต่ก็ดูไม่ได้แคร์ไม่ได้ง้ออะไรลูกค้าเท่าไหร่
เน้นทำตามหน้าที่ พูดจาปกติ
เวลาคุยไม่ให้ความรู้สึกเหมือนคุยกับ Call Center คืออธิบายไม่ค่อยถูก เขาก็พูดดีนะ แต่รู้สึกว่าเขาไม่ได้อ่อนน้อมอะไรกับเรามาก
ความแคร์ในการเลือกใช้คำพูดลดลง (ยังพูดดีอยู่ แต่รู้สึกแตกต่างบอกไม่ถูก แต่แตกต่างแน่ๆ) คล้ายๆกับฉันพูดดีนะ แต่ฉันกำหนดเส้นชัดเจน แบบรู้สึกว่าไม่แคร์แน่นอนถ้าลูกค้าเลยเส้นนั้นมา
ซึ่งจะไม่มีแบบนี้ใน Call Center แน่ๆครับ
เลยสอบถามว่าพนักงานพวกนี้ เขาไมไ่ด้แคร์ลูกค้าใช่ไหมครับ ทำตามหน้าที่อย่างเดียว
ปล.ผมยังไม่ได้ล้ำเส้นอะไรนะ แค่คุยผ่านๆก็รู้สึกได้แล้วครับ
พนักงาน Call Center กับ ตอบแชทไลน์ ที่ไม่ได้อบรมโดยเฉพาะคัดมาจากพนักงานมาทำชั่วคราว
สังเกตว่ากลุ่มคนพวกนี้ แม้จะพูดจาสุภาพ แต่ก็ดูไม่ได้แคร์ไม่ได้ง้ออะไรลูกค้าเท่าไหร่
เน้นทำตามหน้าที่ พูดจาปกติ
เวลาคุยไม่ให้ความรู้สึกเหมือนคุยกับ Call Center คืออธิบายไม่ค่อยถูก เขาก็พูดดีนะ แต่รู้สึกว่าเขาไม่ได้อ่อนน้อมอะไรกับเรามาก
ความแคร์ในการเลือกใช้คำพูดลดลง (ยังพูดดีอยู่ แต่รู้สึกแตกต่างบอกไม่ถูก แต่แตกต่างแน่ๆ) คล้ายๆกับฉันพูดดีนะ แต่ฉันกำหนดเส้นชัดเจน แบบรู้สึกว่าไม่แคร์แน่นอนถ้าลูกค้าเลยเส้นนั้นมา
ซึ่งจะไม่มีแบบนี้ใน Call Center แน่ๆครับ
เลยสอบถามว่าพนักงานพวกนี้ เขาไมไ่ด้แคร์ลูกค้าใช่ไหมครับ ทำตามหน้าที่อย่างเดียว
ปล.ผมยังไม่ได้ล้ำเส้นอะไรนะ แค่คุยผ่านๆก็รู้สึกได้แล้วครับ